Giải Trí

Tung serie clip đang vui vẻ cùng E’Dawn, HyunA đang muốn tuyên bố rằng chỉ cần người yêu là đủ

Trang Ly
Chia sẻ

Hành động của cô nàng cũng đang nhận được nhiều ý kiến trái chiều.

Ngày 15/10, phía Cube Intertainment đã đưa ra thông báo chính thức về việc chấm dứt hợp đồng với HyunA. Thông báo được phát đi vô cùng ngắn gọn về việc cả 2 bên đã đi đến thống nhất việc không hợp tác với nhau nữa. Thế nhưng, trong thông báo được đưa ra, phía Cube không hề nhắc đến E’Dawn. Có thể, Cube sẽ giữ lại bạn trai HyunA để tránh tình trạng Pentagon sẽ bị tan rã.

Có vẻ, cô nàng HyunA cũng không phải “dạng vừa” đâu khi ngay sau khi thông báo được phía Cube phát đi, cô nàng đã nhanh tay đăng cả serie clip cùng ảnh chụp cùng người yêu lên trang cá nhân. Có vẻ, HyunA đang muốn tuyên bố rằng, mặc kệ mọi thứ bên ngoài, hiện tại cô đang rất vui vẻ bên cạnh E’Dawn.

Có 2 luồng ý kiến trái chiều khi loạt clip cùng với ảnh được HyunA đăng tải trên trang cá nhân ngay sau khi phía đưa ra thông báo. Một luồng ý kiến cho rằng, nữ hoàng gợi cảm đang thách thức công ty quản lý cũ và dư luận. Một luồng ý kiến khác thì lại ngưỡng mộ tình cảm của cặp đôi.

Trước đó, Hyuna đã đăng loạt ảnh hẹn hò công khai với E’Dawn tại Nhật Bản. Đáng nói rằng, những bức ảnh này được đăng đúng ngày kỉ niệm 2 năm của Pentagon. Chính vì thế, cô nàng bị fan của nhóm nhạc “ném đá” không thương tiếc.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Ly

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất