Giải Trí

Từng chạm mức 90 kí, MC Quang Bảo tự vấn: 'Mày đã làm gì với bản thân mình vậy Bảo?'

Mỹ Duy
Chia sẻ

Mới đây trong một bài chia sẻ trên trang Facebook cá nhân, MC Quang Bảo đã khiến khán giả không khỏi bất ngờ trước hình ảnh mũm mĩm của mình cách đây một năm.

Anh chàng MC điển trai cũng không quên cập nhật hình ảnh ngoại hình ở thời điểm hiện tại cũng như quá trình “lột xác” ngoạn mục đó. Theo Quang Bảo chia sẻ, thời điểm anh kết thúc sự nghiệp thi đấu đỉnh cao của một vận động viên bơi lội cũng chính là lúc anh không còn kiểm soát được cân nặng của mình nữa.

Hình ảnh Quang Bảo 1 năm trước và hiện tại.

So với những ngày tập luyện gắt gao cùng chế độ ăn uống khoa học, Quang Bảo khi chuyển hướng sang nghề dẫn đã không còn duy trì thói quen khoa học như trước. Với lịch trình không ổn định, thường xuyên di chuyển và ăn uống sai giờ giấc, anh chàng MC sinh năm 1990 dần dần “bỏ quên” cân nặng của mình. Bên cạnh đó, những cuộc vui bên bàn nhậu cùng bạn bè cũng là nguyên nhân dẫn đến việc số cân của anh chàng tại thời điểm đó lên tới con số 90. Mặc những lời động viên, góp ý từ gia đình, quản lý, Quang Bảo vẫn mặc kệ và chọn cách nuông chiều bản thân. Chỉ đến khi gặp tai nạn xe máy đến nứt hai xương mặt, trầy xước và ê ẩm khắp người mà vẫn phải tươi cười đứng trên sân khấu, anh chàng mới bắt đầu quyết tâm giảm cân.

Những thành tích đáng ngưỡng mộ của Quang Bảo với vai trò của một vận động viên bơi lội.

Quang Bảo cho biết: “Việc béo lên không chỉ khiến cho bản thân thời điểm stress nặng mà định hướng công việc cũng bị ảnh hưởng rất nhiều. Trở về từ bệnh viện đứng trước gương, Bảo mới giật mình tự hỏi: “Mày đã làm gì với bản thân mình vậy Bảo? Tương lai sẽ ra sao nếu cứ tiếp tục với lối sống như này? Thằng Bảo chán đời lúc đó đã chọn cách không được ngồi nhìn cuộc sống trôi qua như nữa, loay hoay tự tìm cách giảm cân cấp tốc nhưng đều thất bại. Ngay lúc bế tắc nhất, mình tìm được rất nhiều giải thể thao mở rộng, mình quyết định trở lại với đam mê, liều lĩnh ghi danh vào các giải bơi lội trong nước, quốc tế để có động lực tập luyện trở lại và điều chỉnh chế độ dinh dưỡng cho hợp lý do những người bạn đã thiết kế riêng cho mình“.

Và thế là sau 3 tháng miệt mài tập luyện, Quang Bảo đã giảm đến 22 cân. Việc tham gia các giải đấu bơi lội, chạy marathon tại Việt Nam, Thái Lan hay đỉnh điểm là hành trình bơi hơn 100km đường biển đã giúp anh chàng thay đổi đến bất ngờ.

Sự thay đổi này có thể sẽ khiến cho nhiều người bất ngờ vì thấy vẻ ngoài của Bảo có chút lạ lẫm, nào là nhiều nếp nhăn trên mặt hơn, nào là gầy và đen quá, nhưng bản thân Bảo thấy tất cả những điều đó là dấu vết giá trị đánh dấu việc mình đã chiến thắng bản thân như thế nào, đã vượt quá những cám dỗ đời thường ra sao để sống có giá trị hơn, làm được nhiều việc tích cực và ý nghĩa hơn. Nhân đây Bảo muốn được gửi lời xin lỗi đến những ai mà Bảo đã từng làm tổn thương. Bảo biết dù không thể quay ngược lại thời gian để làm mọi thứ tốt hơn nhưng vẫn mong các bạn đều khoẻ mạnh và vui sống. Bảo cũng muốn được gửi lời cảm ơn nhiều yêu thương nhất đến những người thân yêu nhất đã luôn chấp nhận dù Bảo là ai, đã luôn bên cạnh, chăm sóc và chưa bao giờ mất đi niềm tin vào Bảo. Cảm ơn vì tất cả những tin yêu của mọi người đã tiếp thêm động lực giúp cho Bảo được trở về“, nam MC chia sẻ.

Hiện tại, Quang Bảo đã kiểm soát được cân nặng của mình và sở hữu vóc dáng bảnh bao ưng ý. Những chia sẻ của nam MC ít nhiều tạo thêm động lực và cảm hứng đến những khán giả nỗ lực thay đổi vẻ ngoài.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Duy

Tin mới nhất