Giải Trí

Tuấn Hưng xắn tay dọn rác ở Lý Sơn: ‘Có thể nhiều người nói anh em tôi bị rảnh rỗi quá và hơi hâm’

Nhã Nam
Chia sẻ

Những hình ảnh nam ca sĩ xắn tay áo dọn rác ở đảo Lý Sơn đang nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ.

Tuấn Hưng thường được biết đến là một ca sĩ nghĩa hiệp. Nhiều hành động của nam ca sĩ trước đó đã nhận được nhiều lời khen và hưởng ứng từ phía người hâm mộ.

Mới đây khi đi du lịch tới Lý Sơn vào dịp nghỉ lễ, Tuấn Hưng tiếp tục được nhiều người chú ý khi anh xắn tay dọn rác cùng người dân tại đây. Những hình ảnh nam ca sĩ đang đeo bao tay, dọn đống rác nhanh chóng thu hút nhiều bình luận.

Nam ca sĩ chia sẻ rằng “Một lúc thôi, là lại sạch và đẹp. Ý thức của người dân địa phương, khách du lịch sẽ quyết định: sắc đẹp nơi này“. Những rác thải tại đây chỉ là chai nhựa, túi nilon. Hình ảnh này gây mất mĩ quan cho một địa điểm du lịch như Lý Sơn.

Được biết, hành động này của Tuấn Hưng và nhóm bạn của mình khiến nhiều người thích thú. Anh cùng bạn bè không quản ngại nắng nóng, đã chung tay dọn sạch bãi rác.

Tuấn Hưng còn chia sẻ thêm rằng “Có thể nhiều người nói anh em tôi bị rảnh rỗi quá và hơi hâm í”, thế nhưng nhiều bình luận đã vô cùng ủng hộ cho hành động đẹp này của nam ca sĩ. Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ “Tuấn Hưng xuất sắc, mọi người phải làm theo”. MC Thành Trung nói “Chuẩn luôn anh tôi”.

Tuấn Hưng từng để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp khi đích thân điều phối giao thông tại Sài Gòn

Cách đây vài năm, Tuấn Hưng từng khiến nhiều người thích thú khi xuống đường điều phối giao thông ở Sài Gòn. Nam ca sĩ chia sẻ rằng “Lại vừa làm việc có ích khi vô tình xe mình rơi vào chỗ kẹt xe. Không còn cách nào khác mình xuống hò hét, chặn, lùa… để xe mình thoát đi. Định leo lên xe đi nhưng thấy giao thông hỗn loạn quá nên quyết định thử cái việc mình chưa từng làm: Điều khiển giao thông. Sau 15 phút ngã tư ngay chân cầu Calmette đã lưu thông ngon lành. Leo lên xe đi tự thấy mình thật hữu ích…”.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất