Giải Trí

Tuấn Hưng khai báo đầy đủ khi đi lưu diễn về, tự chủ động cách ly 14 ngày mặc dù không có yêu cầu

Diên Vỹ
Chia sẻ

Thông tin trên đã được nam ca sĩ chia sẻ trên trang cá nhân của mình.

Hiện tại, dịch bệnh Covid-19 đang là nỗi ám ảnh của nhiều người. Tính tới thời điểm này, Việt Nam đã ghi nhận hơn 30 ca nhiễm Covid-19 cũng như cách ly rất nhiều người nghi nhiễm. Một trong những điều mà phía các cơ quan ban ngành nhà nước khuyến khích người dân chính là, hãy khai báo y tế cũng như cách ly để đề phòng trường hợp lây nhiễm bệnh ra ngoài cộng đồng.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Tuấn Hưng cũng đã chia sẻ những hình ảnh mới nhất của bản thân mình trong chuyến lưu diễn nước ngoài. Được biết rạng sáng ngày 11/3, anh cùng với những người bạn của mình đã hoàn thành chuyến lưu diễn và nhập cảnh về Việt Nam.

Khi nhập cảnh về Việt Nam, mọi người đã tuân thủ quy định khai báo y tế đầy đủ bằng việc điền vào các tờ khai. Giọng ca nắm lấy tay anh chia sẻ rằng, sau khi hoàn thành thủ tục và không nhận được ý kiến từ từ các nhân viên y tế, tuy nhiên khi về tới nhà anh cùng với mọi người sẽ tự giác cách ly ở nhà để đảm bảo an toàn.

” Báo cáo cả nhà Hưng và Màu nước đã về tới Hà Nội.

1. Tình hình sức khỏe: Tốt (tăng 3 kg).

2. Đã làm thủ tục khai báo y tế rất nghiêm túc.

3. Mọi thủ tục hoàn tất, không nhận được ý kiến của các bộ phận y tế. Tuy nhiên mấy anh em sẽ tự giác ở yên 1 chỗ tự xử, không đi lại lung tung. Mấy hôm sau sẽ tự đi xét nghiệm máu thêm lần nữa cho chắc .

Cả nhà yên tâm ạ. Chúng em cực kỳ ý thức và quyết tâm không để bất cứ sai sót nào để góp phần nhỏ bé để cùng toàn dân chống dịch thành công sớm”.

Lời chia sẻ của Tuấn Hưng cũng như hành động của anh và đồng nghiệp nhanh chóng thu hút sự chú ý. Khán giả đều vô cùng ủng hộ với quyết định này của Tuấn Hưng.

Trước đó do diễn biến quá phức tạp của Covid-19, một số nghệ sĩ Việt cũng đã được yêu cầu tự cách ly hoặc tập trung cách ly nếu di chuyển từ vùng dịch về như Ý, Anh, Pháp… Một số nghệ sĩ như Châu Bùi, Khánh Linh, Lynk Lee đã vô cùng tự giác thực hiện yêu cầu.

Chia sẻ

Bài viết

Diên Vỹ

Tin mới nhất