Giải Trí

Tuấn Hưng nói về Hoa Vinh: ‘Hãy để cậu ấy có thể sửa đổi nhé!’

Tuệ Lâm
Chia sẻ

Lời chia sẻ của Tuấn Hưng dành cho Hoa Vinh đang nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người hâm mộ.

Cách đây không lâu, Tuấn Hưng từng lên tiếng về việc hiện tượng mạng Hoa Vinh đã dùng bài hát Độc thoại của mình để chế lời khá tục tĩu và phản cảm.

Ngay sau khi Tuấn Hưng và nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận lên tiếng, Hoa Vinh lập tức gửi lời xin lỗi. Anh cũng giải thích đoạn video được thực hiện từ khá lâu nhưng do các trang mạng cắt ghép để gây chú ý trong thời điểm nhạy cảm. Tuấn Hưng cũng đã xác nhận nhận được lời xin lỗi từ Hoa Vinh và mong rằng đoạn video trên sẽ không được chia sẻ nữa.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Tuấn Hưng đã chia sẻ những bức ảnh trong dịp hội ngộ những người bạn. Và người hâm mộ đã nhanh chóng phát hiện ra Hoa Vinh cũng xuất hiện trong những bức ảnh đó. Có lẽ những bất hòa nhỏ trước đó không làm ảnh hưởng đến tình anh em của cả hai.

Tuấn Hưng chia sẻ “Sinh ra để hát và dùng tiếng hát để cộng sinh. Sống thật với mình và luôn mong muốn quanh mình càng đông bạn càng vui càng tốt”.

Người hâm mộ cũng nhanh chóng nhận ra Hoa Vinh và có nhiều câu hỏi cho rằng tại sao Tuấn Hưng và Hoa Vinh lại ngồi cùng nhau trong 1 khung hình. Và ngay sau đó, bên dưới comment Tuấn Hưng đã có lời giải thích rằng “Các bạn đã là bạn tôi thì hay tin tôi nhé. Hãy để cho cậu ấy có thể sửa đổi nhé”.

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất