Giải Trí

Từ mối tình 'phòng chờ' cho đến lần 'vui chơi ra sản phẩm': Yulhee và Choi Minhwan (FT.Island) đã có cuộc sống khó khăn như thế này

Bảo Khoa
Chia sẻ

Yulhee của nhóm nhạc nữ LABOUM đã có những chia sẻ về cuộc sống gia đình sau khi kết hôn và có con cùng Choi Minhwan (F.T.Island).

Cách đây không lâu trong tập phát sóng mới nhất của chương trình “Happy Together 4” trên đài KBS, Yulhee - cựu thành viên nhóm nhạc nữ LABOUM đã xuất hiện với tư cách khách mời đến để chia sẻ về câu chuyện tình yêu và cuộc sống sau hôn nhân của mình với Choi Minhwan - thành viên nhóm nhạc F.T.Island. Những trải lòng đầy chân thật của Yulhee đã giúp cho khán giả cũng như người hâm mộ hiểu hơn về những gì cô đã từng “nếm thử”. Hơn nữa mọi người còn vô cùng ngưỡng mộ đôi vợ chồng trẻ này bởi những dự tính, kế hoạch hay chi tiêu trong gia đình kể từ sau khi sinh đứa con trai đầu lòng.

Tại trường quay cựu thành viên nhóm nhạc nữ LABOUM còn tiết lộ, trước đây có quãng thời gian mẹ chồng cô thường lo tất cả các khoản tài chính trong gia đình và Yulhee chưa bao giờ phải chạm tay vào chuyện đó: “Trước đây mẹ chồng là người quản lý tiền bạc, bởi vì tôi không đủ tự tin. Nhưng Minhwan là người đầu tiên nói rằng: “Yulhee à, em hãy quản lý tiền đi”, thế là tôi bắt đầu chịu trách nhiệm về các vấn đề tài chính trong nhà. Tôi học hỏi được rất nhiều thứ từ mẹ chồng khi đi cùng bà đến ngân hàng. Trước khi kết hôn, Minhwan đã tiêu khoảng 5 triệu won tiền tiêu vặt mỗi tháng, nhưng bây giờ anh ấy chỉ tiêu khoảng 500.000 won mỗi tháng. Tôi cũng trở nên giản dị hơn từ khi kết hôn”.

Ngoài ra cô còn cho rằng: “Khi bạn muốn bắt đầu có một gia đình, bạn sẽ gặp rất nhiều khó khăn về vấn đề tiền bạc cho nên mỗi người cần phải đạm bạc hơn về các khoản chi tiêu”. Đó cũng chính là lý do tại sao Yulhee và Minhwan quyết định thay đổi mạnh mẽ tài chính của mình kể từ sau khi “yên bề gia thất”. Được biết cả hai từng lên xe hoa chỉ vì trót lỡ “vui chơi ra sản phẩm”, mặc dù cặp đôi này rất sợ hãi nhưng họ đã vượt qua tất cả mọi thứ từ gia đình cho đến xã hội. Cuối cùng hạnh phúc đã đến với họ và minh chứng cho tình yêu cao thượng đó là đứa con trai kháu khỉnh của mình.

Yulhee chia sẻ câu chuyện của tại chương trình.

Tuy nhiên ít ai biết được mối tình thật sự của cặp đôi này đến và xảy ra như thế nào. Mặt khác mọi người có tin câu chuyện tình yêu của những thần tượng đều bắt nguồn từ các cuộc gặp gỡ phía sau hậu trường hay không? Hơn hết, Choi Minhwan và Yulhee là một trong những cặp đôi viết nên câu chuyện hư cấu nhưng có thật đấy. Để hiểu rõ hơn về mối tình này, trong buổi giao lưu Yulhee đã tiết lộ rằng: “Khi album của chúng tôi phát hành, tôi đã đến phòng chờ để chào hỏi các tiền bối. Khi tôi đến chào F.T.Island và nhìn thấy Choi Minhwan ở góc phòng, tôi cảm thấy bị thu hút bởi thần thái lãnh đạm của anh ấy. Anh ấy có vẻ không hề quan tâm, nhưng tôi cứ nhìn anh ấy”.

Cô chia sẻ tiếp tục: “Nhưng đến tận 2 năm sau, Minhwan mới bất ngờ xuất hiện trong một cuộc trò chuyện giữa tôi và một người quen. Tôi đã đề nghị người đó giới thiệu tôi với anh ấy. Tuy nhiên, Choi Minhwan đã ngỏ lời yêu và thú nhận tình cảm của mình trước. Chắc anh ấy đã nghĩ rằng chúng tôi rất hợp nhau, vì anh ấy đã nói rằng: “Mũm mĩm à, có muốn trở thành người của anh không? Buổi hẹn hò đầu tiên của chúng tôi diễn ra tại bờ sông Hàn đầy thơ mộng”.

Tình yêu của họ thật sự rất đẹp và đáng trân trọng bởi lẽ việc có con trước khi kết hôn đa phần đều để lại định kiến nhất định đối với mọi người xung quanh, đặc biệt cả hai đang có vị trí khá đặc biệt trong làng giải trí Hàn Quốc. Thậm chí cô nàng đã từng quỳ xuống thú nhận với mẹ của mình nhưng may mắn thay mẹ cô không hề la mắng mà chỉ gặng hỏi trong nước mắt: “Con rể có nói rằng chuyện này sẽ ổn không?” và cuối cùng bà cũng chấp nhận sự việc ấy.

Cậu con trai kháu khỉnh của hai người

Không những thế, sau khi Yulhee phát hiện mình có thai, cô nói với Minhwan rằng: “Em đã nghĩ rất kỹ rồi, em muốn sinh đứa trẻ này”. Ngay lập tức Choi Minhwan liền trả lời: “Tất nhiên là chúng ta phải sinh nó ra rồi. Anh sẽ chịu trách nhiệm”. Khi nghe được lời nói này từ thành viên nhóm nhạc F.T.Island, nhiều khán giả đã vô cùng ngưỡng mộ trước tinh thần trách nhiệm của anh. Không chỉ là một người đàn ông tốt họ còn tin rằng anh còn có khả năng chu toàn và yêu thương gia đình của mình hơn rất nhiều. Cho đến thời điểm hiện tại cặp đôi này được xem là “hình mẫu” lý tưởng cho những câu chuyện tình yêu tại Hàn Quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Khoa

Tin mới nhất