Giải Trí

Tự ‘dìm hàng’ mình, BB Trần nhận về cái kết… ‘đắng’

Nhã Nam
Chia sẻ

Bức ảnh 12 năm trước của BB Trần khiến nhiều người phải phì cười.

Là một trong những “thánh lầy” của showbiz Việt, nhiều lần BB Trần đã khiến khán giả phải phì cười vì những trò “chơi dơ” của mình. Không những lầy lội “dìm hàng” bạn bè, đồng nghiệp. BB Trần còn không ngại “bêu xấu” mình mọi lúc mọi nơi.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, BB bất ngờ chia sẻ lại bức ảnh 12 năm trước của mình. Nhiều người đã phải phì cười khi thấy một BB Trần tóc ngắn, tạo dáng cực trend thời điểm bấy giờ.

“Chời ơi là chời. Em của 12 năm trước” đi kèm đó là 2 bức ảnh so sánh giữa quá khứ và hiện tại. Không những thế nam diễn viên còn vui vẻ nói “Ngày xưa mặc đồ họa tiết nhiều. Giờ thì người toàn họa tiết nên mặc đơn giản hơn”.

Bức ảnh ngay lập tức khiến nhiều người phải phì cười. Có vẻ 12 năm trước, BB Trần vẫn chưa “ngon trai” như bây giờ. Hồi đó BB Trần đích thị là chàng trai đen nhẻm khiến nhiều người phải đùa răng “Trời ơi, 12 năm trước đen gì mà không thấy mặt luôn vậy má”.

Và ngay lập tức, “cuộc thi” tìm ảnh BB Trần ngày xưa “chính thức được khởi động”. Và hàng loạt bức ảnh được cư dân mạng “đào mộ” lại. Và có vẻ, chiêu thức khoe ảnh dìm hàng của BB Trần chính thức gặp “quả đắng”.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất