Giải Trí

Yoon Seobin của JYP tại PRODUCE X 101 thừa nhận nhân cách tồi tệ, sự nghiệp bị hủy hoại hoàn toàn?

Vỹ Đăng
Chia sẻ

Sự nghiệp của chàng TTS đứng trước bờ vực tiêu tàn.

Sau hàng loạt những tin tức về bản thân, Yoon Seobin đã chính thức lên tiếng xin lỗi về những lùm xùm của bản thân trong quá khứ. Yoon Seobin chia sẻ: “Tôi xin lỗi rất nhiều. Đúng là tôi đã từng chia bè phái ở trung học và tôi vô cùng cảm thấy có lỗi về những hành động của bản thân. Tôi xin lỗi công ty JYP Entertainment và đội ngũ sản xuất của PRODUCE X 101 vì những ảnh hưởng xấu mà tôi đạ gây ra cho họ.

Yoon Seobin bị loại khỏi PRODUCE X 101 và bị hủy hợp đồng cùng JYP.

Lý giải vì sự thay đổi tên tuổi, Yoon Seobin cho hay: “Tôi không cố tình thay đổi tên tuổi của mình và rời khỏi trường học để tẩy trắng quá khứ. Tôi đổi tên vì nó quá khó để phát âm. Bố mẹ tôi cũng đã đi xem bói và họ đã bảo rằng tên tôi không quá may mắn. Tôi từng ký hợp đồng thực tập với một công ty vào lúc tôi học năm hai trung học nhưng đã nhanh chóng xin rút lui vì việc di chuyển từ Gwangju đến Seoul thật sự khó khăn.

Anh chàng gửi đến công chúng lời xin lỗi muộn màng.

Yoon Seobin cũng đã giải thích cặn kẽ về quá khứ tồi tệ của bản thân mình: “Tôi xin lỗi. Dù là lý do gì đi nữa thì tất cả những điều đó đều là lỗi của tôi. Tôi xin lỗi vì đã gây ra những lùm xùm này. Bây giờ, tôi sẽ trở về quê nhà và thậm chí không thể lên mạng để gặp mọi người được nữa. Tôi đang suy nghĩ về những việc bản thân có thể làm ở hiện tại. Công chúng sẽ không còn nhìn nhận tôi theo hướng tốt đẹp được nữa và tôi cũng không biết bản thân nên làm gì ngay lúc này nữa. Tôi chỉ biết xin lỗi tất cả mọi người mà thôi.

Sự nghiệp của Yoon Seobin đứng trước bờ vực tiêu tàn.

Trước đó, đại diện duy nhất của JYP tại PRODUCE X 101 đã bị bóc trần nhân cách tồi tệ trong quá khứ với những hành động như văng tục, chơi bời, nhậu nhẹt, hút thuốc,… Hiện tại, anh chàng đã rút khỏi PRODUCE X 101 cũng như chấm dứt hợp đồng thực tập cùng JYP. Sự nghiệp của Yoon Seobin đứng trước bờ vực tiêu tàn vì những scandal ở thời trung học.

Chia sẻ

Bài viết

Vỹ Đăng

Tin mới nhất