Giải Trí

Kim Yohan 'nghiện' khoe vai trần, thực tập chỉ đúng 3 tháng để đạt hạng A khi thi PRODUCE X 101

Vỹ Đăng
Chia sẻ

Anh chàng sở hữu thực lực đáng gờm đấy nhé!

Thực tập sinh hạng A đầu tiên của PRODUCE X 101 - Kim Yohan - vừa được fan 'lục lọi' quá khứ đầy dấu ấn của mình. Trước khi trở thành một thực tập sinh Kpop, Yohan đã từng là một vận động viên Taekwondo đầy tiềm năng của Hàn Quốc. Anh chàng luyện võ từ ngày còn nhỏ và vẫn duy trì việc đó đến tận hiện tại. Tuy vậy, Yohan đã quyết định không đi theo con đường vận động chuyên nghiệp và giành đúng 3 tháng luyện tập để tham gia tranh tài PRODUCE X 101. Dù chỉ sở hữu đúng 3 tháng tập tành nhưng anh chàng vẫn xuất sắc đạt hạng A bằng những nỗ lực của mình.

Anh chàng đã tập luyện Taekwondo từ khi còn nhỏ.

Yohan trong bộ tranh phục của võ sĩ Taekwondo.

Dù xuất hiện trong hình tượng của một trai đẹp tài năng tại PRODUCE X 101 song Yohan cũng có một quá khứ vô cùng 'huy hoàng' như bao người. Anh chàng cực kì thích chụp những bức ảnh khoe vai trần quyến rũ của mình và đăng tải lên Instagram cá nhân. Hễ 3,4 bức là chắc chắn sẽ xuất hiện thêm một bức ảnh 'thiếu vải' của chàng thực tập sinh này.

Yohan cực kì thích chụp ảnh khoe vai.

Chàng thực tập sinh của PRODUCE X 101 gây chú ý với loạt ảnh quá khứ của mình.

Kim Yohan hiện đang nhận được rất nhiều sự chú ý nhờ vào màn trình diễn xuất sắc của mình trên sân khấu vòng xếp loại của PRODUCE X 101. Sở hữu ngoại hình ngời sáng và tinh thần cố gắng không ngừng nghỉ, Yohan đang đứng trước nhiều cơ hội tỏa sáng tại chương trình năm nay.

Kim Yohan - gương mặt sáng giá của PRODUCE X 101 năm nay.

Yohan đang ngày càng nhận được nhiều sự chú ý của công chúng.

PRODUCE X 101 ngày càng tăng độ hot của mình bằng những diễn biến mới lạ. Chương trình sẽ tiếp tục lên sóng vào thứ Sáu hàng tuần. SAOstar sẽ tiếp tục cập nhật những thông tin về chương trình trong thời gian tới!

Chia sẻ

Bài viết

Vỹ Đăng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất