Giải Trí

Truyền thông quốc tế nói gì về Ngọc Trinh và trang phục trên thảm đỏ Cannes 2019?

Phước Xuyên
Chia sẻ

Khác với thái độ chỉ trích trong nước, truyền thông quốc tế cũng dành sự quan tâm cho Ngọc Trinh trên thảm đỏ LHP Cannes 2019.

Liên hoan phim Cannes là một trong những sự kiện thu hút nhiều ngôi sao và giới truyền thông quốc tế quan tâm. Chính vì thế việc tận dụng “hiệu ứng thảm đỏ” của Ngọc Trinh bằng bộ tranh phục “thiếu vải thừa thịt” là hoàn toàn có chủ đích.

Clip: Ngọc Trinh sải bước thảm đỏ với chiếc váy gây tranh cãi.

Bất chấp sự chỉ trích của dư luận trong nước, điều mà Ngọc Trinh đạt được sau màn “hở bạo” trên thảm đỏ Cannes 2019 chính là nhận được sự “để ý” của báo chí thế giới.

Khác với động thái lên án dữ dội của công chúng trong nước nhiều trang báo nước ngoài ở Anh và Pháp tích cực đưa tin về “nữ hoàng nội y” với nội dung bỏ ngoặc kép, gọi sự xuất hiện của cô nàng là “khoảng trống của sự tưởng tượng”.

The Sun của Anh gọi Ngọc Trinh“người mẫu dám khoe núi đôi trong bộ váy rất hở hang khi bước lên thảm đỏ Cannes. Người mẫu Việt - Ngọc Trinh trong bộ váy đen hầu như không có gì thật khiến người ta phải tưởng tượng”.

Một phóng viên của tờ Lifestyle Home cho biết: “Hôm đó, chính người mẫu Việt Nam - Ngọc Trinh đã gây sốc cho cánh nhiếp ảnh gia chúng tôi. Khi cô bước ra xe với một chiếc váy đính cườm hở lưng, điều quan trọng là cả mặt trước và sau của trang phục dường như không được che chắn gì cả”.

Một tờ báo khác của Anh có tên Express cũng bình luận về sự xuất hiện của “nữ hoàng nội y”: “Cannes 2019 - Ngọc Trinh không để lại gì ngoài trí tưởng tượng tại sự kiện nổi tiếng này”.

Theo đó, tờ báo thông tin rằng: “Người mẫu Ngọc Trinh lôi kéo mọi ánh mắt đổ dồn về cô tại Liên hoan phim Cannes 2019 tối qua. Nữ diễn viên 29 tuổi đến từ Việt Nam đã mặc một bộ trang phục vô cùng hở hang để xuất hiện trên thảm đỏ tại sự kiện điện ảnh thường niên lần thứ 72”.

“Cô đến buổi công chiếu tác phẩm A Hidden Life và mặc một chiếc váy nhỏ gần như không mặc. Chiếc váy làm từ chất liệu ren trong suốt, thật sự thử thách trí tưởng tượng”.

Tờ News của Úc còn thông tin thêm: “Trinh là một trong những người mẫu và nhà thiết kế thời trang nổi tiếng nhất Việt Nam được biết đến với dòng sản phẩm Ngọc Trinh. Năm 2005, cô được mệnh danh là Siêu mẫu ăn ảnh Việt Nam”.

Có thể thấy, hậu gây bão tại thảm đỏ LHP Cannes, Ngọc Trinh không chỉ nổi tiếng trong nước mà hình ảnh của cô còn được lan truyền ở nhiều nơi trên thế giới. Như “nữ hoàng nội y” chia sẻ về chiếc váy gây tranh cãi thì “hiệu ứng thảm đỏ” dường như đã có tác dụng khi phần nào đó đã giúp truyền thông quốc tế chú ý.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất