Giải Trí

Trương Quỳnh Anh hoá ‘món quà’ rực rỡ trong bộ ảnh ngọt ngào, đẹp đến nao lòng

Diên Vỹ
Chia sẻ

Bộ ảnh mang hai sắc hồng – đen đối nghịch làm toát lên những nét đẹp vừa ngọt ngào lại vừa kiêu kỳ, lạnh lùng chính là món quà đầy ẩn ý mà Trương Quỳnh Anh muốn dành tặng cho các khán giả của mình nhân dịp Quốc tế phụ nữ 8/3.

Là một hình mẫu phụ nữ hiện đại, trẻ trung, trải qua nhiều thăng trầm nhưng vẫn giữ được sắc vóc ngọt ngào quyến rũ triệu người nhìn, đồng thời luôn cân bằng được công việc và cuộc sống riêng, Trương Quỳnh Anh luôn khiến khán giả phải quan tâm bất cứ mỗi khi cô cho ra những sản phẩm mới, dự án mới hay những shoot ảnh “đẹp đến nao lòng” dành tặng cho người hâm mộ.

Và cũng không ngoại lệ, nhân dịp ngày 8/3 - Quốc tế phụ nữ sắp đến, Trương Quỳnh Anh lại một lần nữa “mượn cớ” này để chia sẻ với người xem những hình ảnh mới nhất của bản thân, đồng thời trải lòng cũng như khẳng định lại “tâm sự” của bản thân khi nhắc đến hình mẫu của một người phụ nữ mạnh mẽ trong cuộc sống hiện đại.

Nữ ca sĩ cho biết, ngày nay, càng ngày càng có nhiều nghệ sĩ và công chúng thường xuyên nhắc đến cụm từ “nữ quyền”, và đưa khái niệm này vào những sản phẩm nghệ thuật, giải trí của mình để tăng nhận thức cho cộng đồng về tính bình đẳng giới. Đây là một tín hiệu cực kỳ đáng mừng và lạc quan đối với những người phụ nữ như Trương Quỳnh Anh nói riêng và tất cả mọi người trong xã hội nói chung.

Dù vậy, Trương Quỳnh Anh cho biết, trong thâm tâm cô, “nữ quyền” không phải là khái niệm về hình tượng những người phụ nữ quá gai góc, đanh thép, và lúc nào cũng phải cố gắng tỏ ra can đảm để đương đầu với mọi sóng gió bủa vây.

“Nữ quyền” trong lòng Trương Quỳnh Anh kỳ thực cũng có những khoảnh khắc đơn giản hơn nhiều: như được khóc khi cảm thấy xúc động, được tỏ ra yếu đuối khi mệt mỏi, được “xinh đẹp” theo cách mình muốn, được tự do làm điều mình thích, miễn là mình đang hài lòng với cuộc sống của mình. Một cô gái chỉ thực sự được thoải mái, tự do một cách hoàn hảo chỉ khi cô ấy được theo đuổi những gì mình say mê và không vấp phải những định kiến của xã hội.

Trương Quỳnh Anh bật mí, cho đến thời điểm hiện tại, tự bản thân cô cảm thấy chính mình khá may mắn vì đã nỗ lực đạt được điều đó và thành công. Cô hy vọng tất cả các khán giả của mình đều có thể đạt được điều đó, trong tất cả mọi ngày, chứ không chỉ riêng trong ngày 8/3 hàng năm. Bởi một người phụ nữ chỉ có thể toát lên được nét thần thái, tươi trẻ nhất khi cô ấy có một cuộc sống như ý mình.

Bộ ảnh mang hai sắc hồng - đen với hai bộ trang phục từ NTK Lê Thanh Hoà và NTK Lê Ngọc Lâm vừa làm nổi bật vẻ đẹp ngọt ngào của Trương Quỳnh Anh, vừa khiến người xem có chút gì đó cảm thấy thú vị với sự huyền bí, ma mị, chính là lời gửi gắm đầy ẩn ý của Trương Quỳnh Anh và ê-kíp của mình đến với khán giả.

Các cô gái đừng tự bó buộc bản thân mình trong bất cứ một hình tượng nào, và cũng đừng để bản thân mình trở nên nhàm chán, mà hãy biết tự khám phá những giới hạn mới để có thể thấy cuộc đời trở nên phong phú hơn. Bộ ảnh vừa pha trộn chút tinh nghịch, trẻ trung mà cũng đậm màu quyền lực, kiêu kỳ lần này của Trương Quỳnh Anh chính là một món quà mà cô hy vọng sẽ có thể khích lệ những khán giả của mình thêm yêu đời, hạnh phúc.

Chia sẻ

Bài viết

Diên Vỹ

Tin mới nhất