Giải Trí

Trương Quân Ninh muốn phát triển tình cảm với Khưu Trạch nhưng bị mẹ phản đối quyết liệt?

Thiên Bình
Chia sẻ

Nội tình đằng sau khiến Trương Quân Ninh từ chối tình cảm của Khưu Trạch là do mẹ cô ngăn cản?

Tối qua (06.10), theo tờ Mirror Weekly, bạn bè Trương Quân Ninh đã tiết lộ rằng sau khi nữ diễn viên bị chụp lại những hình ảnh đi cùng xe với Khưu Trạch, mẹ của cô đã nổi trận lôi đình, quở trách và buộc con gái phải kết thúc mối quan hệ này. Vì vậy, khi Khưu Trạch tuyên bố theo đuổi Trương Quân Ninh, ngôi sao Võ Mỵ Nương truyền kỳ đã im lặng suốt vài ngày không đáp trả, bởi vì cô là một người con rất hiếu thảo, luôn vâng lời mẹ.

Bên cạnh đó, bản thân Trương Quân Ninh cũng có cảm tình tốt với Khưu Trạch, trong lòng vẫn muốn phát triển đoạn tình cảm này. Nhưng đứng trước sự phản đối của người thân và dư luận, cộng thêm tình cảm chưa sâu đậm nên Trương Quân Ninh đã lựa chọn kết thúc, chấm dứt qua lại với Khưu Trạch.

Đồng thời, nữ diễn viên khá bất ngờ trước động thái “đánh phủ đầu” của phía nhà trai khi nhanh chóng trả lời phỏng vấn với truyền thông: “Đang nỗ lực theo đuổi, xin mọi người chúc phúc”, bày tỏ cả hai đang tìm hiểu nhau. Một phần Trương Quân Ninh cảm thấy Khưu Trạch đang lợi dụng mình thế nên cô nàng cũng không còn gì để ngần ngại mà ra quyết định kia.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất