Giải Trí

Trưởng nhóm RM (BTS) bỗng nhiên cười 'ha hả' trên sân khấu chỉ vì Jimin làm hành động này trong lúc phát biểu?

Bảo Khoa
Chia sẻ

RM (BTS) đã cười nhạo Jimin trong suốt buổi lễ trao giải The Music Music Awards 2019 (TMA) chỉ vì lý do này?

Vào ngày 24 tháng 4, trong buổi lễ trao giải “The Music Music Awards 2019” (TMA) được diễn ra tại Nhà thi đấu Incheon Namdong đã có rất nhiều thần tượng K-Pop nổi tiếng đến tham dự sự kiện danh giá có quy mô lớn như thế này. Ngoài những idol bật nhất làng giải trí Hàn Quốc còn có sự góp mặt của rất nhiều người hâm mộ đến để cổ vũ cho thần tượng của mình mỗi khi lên nhận giải. Hơn hết, nhiều người tham dự cho rằng không khí tại sự kiện âm nhạc năm nay không chỉ sôi nổi mà còn vô cùng đặc sắc.

Tuy nhiên, ngoài những vấn đề ấy nhiều người hâm mộ còn đặc biệt chú ý đến màn xuất hiện hết sức “hào nhoáng” của các chàng trai trong nhóm nhạc BTS. Khán giả không ngừng réo gọi tên của họ trong thời gian BTS đang phát biểu sau khi nhận giải thưởng. Câu chuyện chưa dừng lại ở đó, mọi việc tưởng chừng như “xuôi chèo mát mái”, trôi qua êm đẹp thì bỗng nhiên người hâm mộ nhận thấy hành động trưởng nhóm RM vô cùng bất thường, đột nhiên anh nở một nụ cười “duyên dáng” khi Jimin đang phát biểu.

Cộng đồng người hâm mộ cũng như các khán giả trong buổi lễ tự hỏi chuyện gì đã xảy ra khiến RM phải cười ngất đến như thế. Thậm chí một số người còn cố gắng tìm hiểu lý do tại sao khiến cho một “nam thần” chững chạc lại có thể “phá vỡ” hình tượng ngay trên sân khấu lớn. Cuối cùng khuất mắt đó đã được “vạch trần” khi mọi người nhìn thấy Jimin thật sự đang đứng trên bệ chỉ vì chiều cao có “giới hạn” của mình không tương xứng với micro. Chính vì vậy trưởng nhóm RM đã cười “không ngừng nghỉ” trước hành động nhỏ bé nhưng vô cùng đáng yêu của Jimin.

Chứng kiến cảnh tượng ấy, nhiều người đã không giữ được bình tĩnh nữa thậm chí họ còn góp vui bằng những nụ cười liên tiếp khi thấy phản ứng của RM. Mặt khác cộng đồng ARMY rất tự hào về tình cảm đặc biệt mà cặp đôi này dành cho nhau. Không chỉ cư xử đáng yêu mà nhiều lần trước đây fan còn bắt gặp những khoảnh khắc “chó mèo” rất thân thiết của bộ đôi “anh em nam thần” này. Đồng thời trong buổi trao giải, BTS đã vinh dự nhận được 4 giải thưởng khác nhau hết sức danh giá tại TMA 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất