Giải Trí

Sau 2 năm 'đi xe đạp', Trường Giang cũng đã tậu xe lam để bán đồ ăn cùng… 'thằng bạn thân'

Nhã Nam
Chia sẻ

Vậy là sau 2 năm "bán kẹo bằng xe đạp" thì Trường Giang và Đức Phúc đã tậu được cho mình 1 chiếc xe lam để bán kẹo.

Trường Giang là một trong những danh hài nổi tiếng. Những chương trình hài anh tham gia đều nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ. Và Ơn giời cậu đây rồi là một trong những chương trình đặc biệt đấy.

Năm 2018, chương trình nhận được nhiều sự chú ý ở tập với sự xuất hiện của Đức Phúc. Màn đối đáp ngô nghê của giọng ca Ánh nắng của anh khiến nhiều người phải “ôm bụng cười”. Sau khi phát sóng, chương trình đã thực sự 'gây bão'.

Hóa thân thành hai người bạn thân bán kẹo cùng thầm thương một cô gái, màn tung hứng đầy bất ngờ khiến nhiều người thực sự thỏa mãn. Và chắc chắn nhiều người còn ấn tượng với chiếc xe đạp bán kẹo xuất hiện trong chương trình.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, giọng ca Ánh nắng của anh đã bất ngờ chia sẻ lại hình ảnh chụp chung với danh hài Trường Giang. Cả hai tạo dáng ngộ nghĩnh bên cạnh 1 chiếc xe. Lâu lắm rồi, người hâm mộ mới thấy cả hai xuất hiện cùng nhau trong 1 khung hình.

Giọng ca Hết thương cạn nhớ chia sẻ “Sau gần 2 năm hát rong bán kẹo kéo thì chúng tôi đã lên đời được một chiếc xe lam đi đến đâu kêu đến đấy để bán đồ ăn nhà làm”. Nhiều người không khỏi phì cười vì lời chia sẻ đầy hài hước của Đức Phúc.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin mới nhất