Giải Trí

Hiếm sóng đôi như Trấn Thành - Hari nhưng mỗi lần Trường Giang - Nhã Phương xuất hiện lại khiến nhiều người ganh tị

Hồng Giang
Chia sẻ

Không bên nhau, “dính nhau” như Trấn Thành – Hari Won nhưng vợ chồng Trường Giang – Nhã Phương lại nhẹ nhàng, ngọt ngào xuất hiện bên nhau như thế này.

Trấn Thành - Hari Won, Trường Giang - Nhã Phương là 2 cặp đôi trong showbiz Việt nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ. Hai ông chồng đều là diễn viên hài trong khi 2 bà vợ thì là những cái tên nhận được nhiều sự chú ý.

Chuyện tình cảm của 2 cặp đôi cũng có nhiều điểm tương đồng. Trước khi đến với nhau, chuyện tình của 2 cặp đôi khá sóng gió. Thế nhưng cả Trấn Thành - Hari Won lẫn Trường Giang - Nhã Phương đều gặt hái “quả ngọt”.

Thế nhưng nhiều người phát hiện ra điểm khác biệt của cả 2 cặp đôi rằng, trong khi Trấn Thành - Hari Won luôn xuất hiện sát vai bên nhau thường xuyên thì Trường Giang - Nhã Phương lại hạn chế hơn. Thế nhưng mỗi lần cặp đôi tay trong tay xuất hiện ở chốn đông người, ai nấy đều thầm phải ghen tị vì quá đỗi ngọt ngào.

Trường Giang - Nhã Phương được cho là yêu nhau từ năm 2015 khi đóng cặp trong phim “49 ngày”. Trước đó tin đồn cặp đôi có nhiều cử chỉ tình tứ với nhau trên phim trường khiến nhiều người nghi ngờ cả hai đang yêu nhau.

Trong buổi ra mắt phim, cặp đôi nam nữ chính xuất hiện cùng nhau vô cùng tình tứ. Sau khi “49 ngày” ra rạp thành công, Trường Giang - Nhã Phương bị bắt gặp sánh đôi cùng nhau nhiều lần với những hình ảnh tình tứ. Khi thì nàng ngồi lên đùi chàng, khi là chàng đút thức ăn cho nàng.

Và chuyện tình cảm 3 năm của cặp đôi gặp phải khá nhiều sóng gió. Cặp đôi xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện và sau đó hạn chế hơn. Nhiều tin đồn nổ ra rằng cả hai đã đường ai nấy đi.

Tại Lễ trao giải Mai Vàng diễn ra tháng 1/2017, Trường Giang nhảy cẫng lên sung sướng vì cùng được xướng tên ở hạng mục nam và nữ diễn viên điện ảnh truyền hình được yêu thích nhất cùng Nhã Phương. Khi phát biểu cảm xúc, anh nói lời cảm ơn đến một người rất quan trọng với mình.

Tháng 1/2018, Trường Giang được xướng tên ở hạng mục Nam nghệ sĩ sân khấu được yêu thích nhất. Anh ôm một bó hoa lên sân khấu nhận giải và rút ra chiếc nhẫn để cầu hôn Nhã Phương. Nam diễn viên hài hướng mắt về phía người yêu và nói: “Anh làm điều này để những người đàn ông xung quanh em và những người phụ nữ lảng vảng trước mặt anh sẽ bỏ đi. Từ hôm nay, tất cả mọi thứ của anh kể cả hơi thở cũng là của em…”. Đây là lần xuất hiện của cặp đôi sau ồn ào chia tay vì vướng vào chuyện tình cảm với người thứ 3.

Ồn ào cầu hôn trên sóng truyền hình, câu chuyện với Nam Em cũng hàng loạt vấn đề xảy ra giữa cặp đôi khiến nhiều người nghĩ rằng cả hai đã đường ai nấy đi khi một thời gian dài không xuất hiện cùng nhau.

Tin đồn đám cưới của cặp đôi nổ ra khi tin tức Nhã Phương đã mang thai lan truyền rộng rãi. Cặp đôi chưa từng lên tiếng về câu chuyện trên. Thời điểm tổ chức đám cưới và cả hai sánh tay nhau vào lễ đường chính là khoảng thời gian đẹp nhất. Cả hai trong trang phục cô dâu chú rể khiến nhiều người phải chúc phúc.

Sau đám cưới, cặp đôi thường xuất hiện với nhau nhiều hơn trước. Trên trang cá nhân của mình, họ cũng thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc tình tứ cùng nhau.

Sau đám cưới, cặp đôi cũng không hề xuất hiện công khai cùng nhau nhiều trong các sự kiện. Bức ảnh được chụp sau một quãng thời gian dài Nhã Phương và Trường Giang tổ chức đám cưới và cả hai xuất hiện tại một lễ kỉ niệm. Đây là thời điểm sau tin đồn Nhã Phương sinh con. Cả hai vô cùng đẹp đôi xuất hiện sánh vai cùng nhau.

Bức ảnh được chụp cả hai vợ chồng sánh vai nhau trong buổi tiệc sinh nhật của Nhã Phương. Trường Giang ngọt ngào ôm eo bà xã trong bữa tiệc.

Không xuất hiện thường xuyên bên nhau, thế nhưng cặp đôi Trường Giang Nhã Phương thực sự khiến ai nấy đều ghen tị.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Giang

Tin mới nhất