Giải Trí

Khi Trường Giang 'hoạ mặt' cho Nhã Phương để quay hình: Thợ make-up cũng phải 'bái phục'

Diên Vỹ
Chia sẻ

Trường Giang đã "trổ tài hoạ mặt" cho Nhã Phương khiến nhiều người thán phục.

Tối 11/02, Đức Phúc tái xuất làng nhạc Việt với một bản tình ca ngọt ngào, lãng mạn khiến mọi trái tim tan chảy. Một trong những yếu tố tạo tiếng vang cho MV của nam ca sĩ là sự góp mặt của những đôi vợ chồng đình đám nhất Vbiz hiện nay trong đó cóTr ường Giang - Nhã Phương. Và tạo hình già nua của vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương khiến nhiều người thích thú.

Và phía sau hình ảnh đầy hài hước của cặp đôi triệu view của showbiz Việt cuối cùng cũng đã được tiết lộ. Hình ảnh già nua của Nhã Phương chính là do Trường Giang tự tay chỉnh trang và make-up cho vợ để có thể lên hình được chỉn chu hơn và “sắc nét” hơn.

Clip Trường Giang tự tay make-up cho Nhã Phương để quay phim

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Nhã Phương đã chia sẻ clip hậu trường ghi lại quá trình make-up mà Trường Giang dành cho Nhã Phương. Nam danh hài cẩn thận trùm khăn, chỉnh sửa, nhấn nhá lớp make-up cho bà xã. Không những thế, trong quá trình make-up, Trường Giang không quên hết lời khen ngợi bà xã mình xinh đẹp. Nhã Phương còn hài hước nói rằng, bởi vì cô quá xinh đẹp cho nên dù được hoạ mặt để già nua cũng không thể nào làm giảm sự xinh đẹp của mình.

Clip ngay lập tức “gây bão”, đây không phải là lần đầu tiên khán giả biết được Trường Giang chăm sóc nhiệt tình cho bà xã. Kết hôn được hơn 1 năm, thế nhưng tình cảm của cặp đôi vẫn thực sự mặn nồng và khiến nhiều người ghen tị. Trước đó, khán giả cũng từng hết lời khen dành cho Trường Giang khi mượn quầy bar để pha nước cho bà xã.

Chia sẻ

Bài viết

Diên Vỹ

Tin mới nhất