Giải Trí

Trường Giang diện đồ ‘chất hơn nước cất’ trong chuyến trăng mật cùng với Nhã Phương

Minh Minh
Chia sẻ

Một số hình ảnh tuần trăng mật của cặp đôi đã được hé lộ.

Hôn lễ thế kỷ của Nhã Phương và Trường Giang đã được tổ chức tại một trung tâm tiệc cưới sang trọng tại TP.HCM. Đây được xem là lễ cưới nhiều cung bậc cảm xúc nhất của showbiz Việt.

Dù đã 1 tuần trôi qua sau ngày trọng đại ấy, cặp đôi vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía người hâm mộ. Thế nhưng, có vẻ cả hai vô cùng kín tiếng khi chỉ mới dành những lời cảm ơn đến tất cả mọi người sau lễ cưới. Những hình ảnh, những hoạt động của cặp đôi sau hôn lễ vẫn được giữ kín.

Người hâm mộ lại càng được một phen tò mò hơn khi thỉnh thoảng, những hình ảnh vô cùng được fan ghi lại của Trường Giang và Nhã Phương lại được chia sẻ. Có vẻ rằng, ai nấy đều mong muốn tìm hiểu một chút thông tin, rằng cặp đôi sẽ như thế nào sau hôn lễ.

Không làm “mất lòng” người hâm mộ, mới đây hình ảnh Trường Giang và Nhã Phương trong chuyến tuần trăng mật tới Hàn Quốc đã được hé lộ. Theo đó, một người hâm mộ ghi lại cặp đôi ở trên tàu điện ngầm Dù Nhã Phương không xuất hiện trong những khung hình, thế nhưng theo người chụp ảnh cho biết, cả hai không hề ngại ngần thể hiện tình cảm với nhau dù giữa chốn đông người.

Điều khiến khán giả chú ý đó là bộ trang phục của Trường Giang diện lên người. Nam diễn viên hài mặc một chiếc áo sơ-mi kẻ sọc, phối cùng với chiếc quần jean rách gối. Mười Khó còn “chịu chơi” khi diện đôi giày thể thao màu đỏ nổi bật, khác xa với đôi dép tổ ong “bất ly thân”.

Nam diễn viên còn “chất chơi” khi phối cùng kính đen và mũ lưỡi trai. Nhiều khán giả đã chia sẻ rằng, nhìn Trường Giang vô cùng “ngầu” khi đi hưởng tuần trăng mật cùng với Nhã Phương.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin mới nhất