Giải Trí

Trước Thư Dung, dàn người đẹp nào cũng đã từng bị tước danh hiệu vì scandal?

Minh Minh
Chia sẻ

Không chỉ Thư Dung, nhiều người đẹp khác cũng đã từng bị tước danh hiệu cá nhân vì có nhiều vi phạm.

Ngày hôm qua, dư luận đang “nóng” lên bởi thông tin đường dây bán dâm nghìn đô đã bị cơ quan chức năng triệt phá. Trong đó, thông tin Á hậu Thư Dung là một trong những người nằm trong đường dây này khiến dư luận hết sức ngạc nhiên.

Ngay sau khi có thông tin trên, BTC cuộc thi Người mẫu thời trang Việt Nam 2018 đã có văn bản số 0609/2018/QĐ-TCMA về quyết định thu hồi danh hiệu Á quân 1 của Thư Dung. Lý do thu hồi danh hiệu này chính là Thư Dung vì ảnh hưởng đến uy tín của cuộc thi.

Phía cuộc thi Miss Eco International (Hoa hậu Du lịch Sinh thái Quốc tế) cũng đã đã đăng tải thông báo về việc tước danh hiệu Á hậu của Thư Dung vì đã vi phạm các điều khoản cũng như quy định từ phía BTC. Trước Thư Dung, cũng đã có khá nhiều người đẹp Việt bị tước danh hiệu cá nhân.

Nguyễn Thị Thành:

Tháng 3/2017, Nguyễn Thị Thành Nguyễn Thị Thành là 1 trong 3 gương mặt xuất sắc của cuộc thi Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017. Người đẹp đăng quang ngôi vị Á khôi 1.

Mọi thứ sau đó đã trở nên ồn ào khi cộng đồng mạng “tố” Nguyễn Thị Thành phẫu thuật thẩm mỹ. Theo đó, trước khi tham gia Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017, Nguyễn Thị Thành đã từng bị BTC cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 gạch tên vì phẫu thuật thẩm mỹ, làm răng.

Trước những lùm xùm về việc người đẹp này đã qua phẫu thuật thẩm mỹ trái với quy định của pháp luật về thi người đẹp, người mẫu nhưng vẫn được tham dự cuộc thi Hoa khôi Du lịch 2017, thậm chí đoạt giải cao, Cục Nghệ thuật biểu diễn đã yêu cầu BTC cuộc thi này giải trình.

Cuối cùng, BTC Hoa khôi Du lịch Việt Nam đã thu hồi danh hiệu của Á khôi Nguyễn Thị Thành.

Nguyễn Thị Bảo Ngọc:

Vào ngày 7/11/2017, bà Kelly Trần - Trưởng Ban tổ chức (BTC) cuộc thi Mrs. Vietnam World 2017 đưa ra thông báo bằng văn bản để tước danh hiệu Hoa hậu Quý bà Việt Nam của Tân hoa hậu Bảo Ngọc.

Theo đó, phía BTC nói rằng Bảo Ngọc không đủ tư cách và trách nhiệm để đương nhiệm ngôi vị Mrs. Vietnam World 2017, BTC cuộc thi quyết định chính thức tước vương miện của cô.

Vụ việc thời gian đó đang thực sự lùm xùm vì Bảo Ngọc nói rằng vì một số lí do về quyền lợi cá nhân mà BTC đã cố tình gây sức ép với cô để cô phải trả lại vương miện và xúc phạm đến nhân phẩm. Bảo Ngọc tổng hợp hết hồ sơ và gửi sang Mỹ để kiện BTC Mrs. Vietnam World. Bên cạnh đó, cô đã nhờ sự tư vấn của luật sư và họ khẳng định cô không làm gì sai thế nên cô sẽ thưa kiện bên phía BTC Mrs. Việt Nam World.

Phạm Thị Thùy Linh:

Phía BTC cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 đã quyết định bãi bỏ danh hiệu Người đẹp Áo dài của thí sinh Phạm Thị Thùy Linh đồng thời không cho phép thí sinh này tiếp tục tham dự Vòng Chung kết vì đã vi phạm Quy chế của Bộ VHTT&DL cũng như Thể lệ Cuộc thi.

Theo đó, sau khi rà soát thông tin, Ban Giám khảo đã có những nghi vấn về việc thí sinh này phẫu thuật thẩm mỹ chỉnh sửa mũi. Phạm Thị Thùy Linh sau đó cũng đã xác nhận cô đã có chỉnh sửa mũi cách đây 5 năm.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất