Giải Trí

Trước nghi vấn 'quay lưng' với người hâm mộ, Bảo Thy thẳng thắn: 'Fan là fan, đừng thách thức thần tượng'

Bảo Bảo
Chia sẻ

Bảo Thy đã có những chia sẻ thắng thắn trước những đồn đoán mình có hành động xem thường tình cảm của người hâm mộ.

Mới đây, cư dân mạng xôn xao vì bất ngờ xuất hiện một đoạn chat giữa nữ ca sĩ Bảo Thy trò chuyện các admin một group kín của mình với nội dung khá căng thẳng. Theo đó dường như đối phương đã làm gì đó quá đáng đến mức giọng hát Là con gái thật tuyệt cảm thấy thất vọng và phẫn nộ, sau khi thỏa thuận sẽ khóa group này lại, cô còn nhấn mạnh: “Chị cấm không làm 1 cái group riêng nào nhắc đến tên chị nha! Tụi em muốn lộng hành ở đâu tụi em thoải mái. Đừng nhắc tên chị“. Hành động này khiến không ít cư dân mạng cảm thấy ngạc nhiên vì trước nay Bảo Thy vốn nổi tiếng là người hiền lành và ít nói. Thêm nữa, thái độ gay gắt của cô nàng còn bị “đồn thổi” là “quay lưng” cũng như thiếu tôn trọng với người hâm mộ của mình

Đoạn chat của Bảo Thy và fan đang được truyền tay trên mạng xã hội.

Không để mọi người bàn tán xôn xao, Bảo Thy ngay đã “đăng đàn” chia sẻ toàn bộ sự thật về việc cô nàng gay gắt với admin của group kín kia. Nữ ca sĩ cho biết: “Có 1 bạn là admin Sáng lập ra Group FC cho Thy nhưng trong Group ấy có những thành viên super anti suốt ngày post bài, comment nói nặng nhẹ, móc mé Thy, rồi dùng những từ ngũ tục tĩu, vô học để chửi bất kì bạn nào bênh vực Thy, nhưng mỗi lần Thy nói Admin hãy ban nick các bạn đó đi thì bạn admin 5 lần 7 lượt nói lý do này lý do kia, các bạn trong Team quản lý của Thy ban nick, thì không lâu sau đó lại có người duyệt cho những nick đó vào ngay…!“.

Thế nên cô nàng đã đưa ra 2 giải pháp để giải quyết dứt điểm vấn đề trên, một là giao quyền quản trị lại cho ekip của Bảo Thy, hai là khóa group lại. Cuối cùng bạn admin đã chọn cách thứ 2. Bảo Thy cho biết cô không chấp nhận việc các fan yêu mến mình phải chịu đựng những lời chỉ trích nặng nề, thậm chí có phần tục tĩu. Nữ ca sĩ thẳng thắn: “Vậy bạn nghĩ Thy dùng từ “CẤM” với bạn ấy cho việc sau này dùng hình ảnh và tên của Thy để lập Group bậy bạ đi gây chiến với cả thế giới là đúng hay sai. Riêng Thy - Thy đã từng nói Thy là người rất hiền, rất quý trọng FC của mình. Nhưng Fan là Fan. Đừng nên thách thức hay muốn điều khiển thần tượng của bạn! Group 20.000 và thậm chí 200.000 hay 2.000.000 Thy cũng sẵn sàng OFF nếu người đứng đầu không hiểu đúng ý nghĩa 2 từ TRÁCH NHIỆM!!!”.

Bảo Thy cho rằng bản thân không hề sai khi đưa ra quyết định kể trên, đồng thời khẳng định: “Đừng vỗ ngực xưng tên hay thét lên là mình thần tượng một người nhưng việc đơn giản nhất là không làm người ấy tổn thương mà bạn cũng không làm được“.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Bảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất