Giải Trí

Trước hôn lễ, cùng ngắm nhìn thiết kế chủ đạo sẽ được Lan Khuê diện trong ngày trọng đại của mình

Trang Ly
Chia sẻ

Vô cùng tuyệt vời.

Ngày hôm nay (4/10), hôn lễ của Lan Khuê và John Tuấn Nguyễn sẽ được diễn ra tại một khách sạn hạng sang ở TP.HCM. Đám cưới của cặp đôi nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía người hâm mộ.

Được biết, trang phục cưới của mình đã được Lan Khuê tin tưởng giao cho NTK Hà Thanh Huy và thương hiệu Hacchic. Người hâm mộ cũng vô cùng háo hức và tò mò chiếc váy sẽ được Lan Khuê diện trong ngày trọng đại của mình.

Mới đây, hình ảnh chiếc váy mà Hoa khôi áo dài chính thức mặc lên người đã được hé lộ. chiếc váy cưới được tạo thành từ loại lụa Mikado cao cấp và đính bằng hạt pha lê swarovski thượng hạng, được chọn lựa kỹ càng. Phần lưng được thiết kế cách điệu vô cùng gợi cảm được may bằng vải xuyên thấu, đính kết pha lê tỉ mỉ. Đã có 3 bản thiết kế khác nhau được gửi đến người đẹp trước khi cô đưa ra quyết định cuối cùng.

Không dừng lại ở đó, phần lưng của chiếc váy này là một bức tranh khắc nổi mang phong cách nghệ thuật Gothic được đính kết từ hàng nghìn viên pha lê Swarovski. Mẫu váy này chính là điểm nhấn hoàn hảo cho một hôn lễ trong mơ.

Không những thế, một trong những ý tưởng dành cho chiếc váy đặc biệt này chính là mẫu váy của Nam Phương Hoàng hậu. Đội ngũ thiết kế chia sẻ rằng “Có dịp cộng tác trong 1 vài dự án, điều làm chúng tôi ngưỡng mộ nhất ở Lan Khuê là sự thông minh, tinh tế và đầy lòng nhân ái. Và đến khi có dịp thiết kế váy cưới cho Lan Khuê, thì sự tương đồng giữa Lan Khuê và Nam Phương hoàng hậu lại trở thành nguồn cảm hứng cho thiết kế lên mẫu váy vô cùng thanh lịch và sang trọng cho ngày trọng đại của đời nàng”.

Không chỉ phần lưng váy được thiết kế lạ mắt, phần cổ váy có dáng chữ V được tạo thành bởi các đường xếp nếp tự nhiên của vải lụa. Phần tà phụ phía sau được làm bằng chất liệu mỏng, tạo nét thướt tha, mềm mại.

Như bật mí trước đó từ nhà mốt phụ trách trang phục, chiếc váy cưới này sẽ “đem đến sự bất ngờ” và được “đo ni đóng giày” cho Lan Khuê. Trước cô, có lẽ chưa có nghệ sĩ Việt nào chọn phong cách váy cưới gợi cảm như vậy.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Ly

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất