Giải Trí

Trước 1 ngày tin đồn ly hôn nổ ra, Song Hye Kyo thân thiết bên cạnh chàng trai này

Tuệ Lâm
Chia sẻ

Hình ảnh Song Hye Kyo thân thiết bên một chàng trai đang nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người hâm mộ.

Ngày 12/2, thông tin Song Hye Kyo và Song Joong Ki đang chuẩn bị li hôn nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người hâm mộ. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng đó chỉ là tin đồn thất thiệt và cả hai vẫn đang hạnh phúc với nhau.

Giữa ồn ào ly hôn của Song Song couple, người hâm mộ lại chú ý tới bức ảnh mới nhất mà Song Hye Kyo xuất hiện. Theo đó, nữ diễn viên đã tạo dáng chụp ảnh nhí nhảnh với nam rapper/idol nhóm Block B.

Vào ngày 11/2 (trước 1 ngày tin đồn ly hôn nổ ra), nam rapper/idol nhóm Block B đã khoe ảnh chụp thân thiết bên nữ minh tinh này thông qua Instagram chính thức do công ty quản lý. “P.O. đã đạt được ước mơ rồi. Hình 'tự sướng' cùng Song Hye Kyo đã được tiết lộ. Cô ấy liên tục khen ngợi show và bài phỏng vấn của Jihoon (tên thật của P.O.). Ôi trời, cô ấy thật đẹp. Những bức ảnh không thể nắm bắt hết được vẻ đẹp của cô ấy. Thật ghen tị với P.O.”.

Hình ảnh Song Hye Kyo rạng rỡ chụp ảnh cùng với đàn em đang nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người hâm mộ. Và có vẻ, tin đồn trên chỉ là thất thiệt.

Hiện tại Song Joong Ki cũng đang bận rộn quay phim cho tác phẩm bom tấn sắp trình làng mang tên Asdal Chronicles.

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Lâm

Tin mới nhất