Giải Trí

Trúc Nhân hài hước: 'Cuộc sống quá giàu có và bận rộn, không thiếu gì ngoài tiền và công việc'

Hà Đan
Chia sẻ

Trúc Nhân xứng đáng là "thánh mặn mà" của showbiz Việt.

Dịch Covid-19 đang thực sự khiến nhiều người lo lắng, không chỉ về sức khoẻ mà còn về kinh tế. Mọi hoạt động kinh doanh đều phải tạm dừng, nền kinh tế bị đình trệ, nhiều người đang thực sự lo lắng cho tình hình hiện tại.

Showbiz cũng dường như bị đóng băng khi hàng loạt lịch trình của sao Việt đều phải tạm dừng. Các show diễn, event cũng như các sản phẩm đều phải lùi lại đợi tình hình dịch được ổn định. Thời gian này, các sao Việt dành thời gian ở nhà, chăm sóc bản thân cũng như bên cạnh gia đình của mình. Và “ế show” chính là những gì mà các sao Việt vẫn thường nói với nhau giữa mùa dịch Covid-19.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Trúc Nhân khiến nhiều người phì cười khi chia sẻ về tình hình hiện tại của mình. Nam ca sĩ cho biết, hiện tại anh đang vô cùng giàu có và bận rộn. Nghe tới đây nhiều người chắc hẳn phải vô cùng ngạc nhiên và muốn tìm hiểu xem Trúc Nhân bận rộn như thế nào.

Ấy vậy mà, ngoài cái “sự chung” như vậy thì Trúc Nhân vẫn có những cái thiếu. Và cái thiếu này chính là điều thiếu cơ bản của hầu hết mọi người cũng như các nghệ sĩ trong showbiz Việt đó là “thiếu tiền và công việc”.

“Hiện tai, cuộc sống của Nhân quá giàu có và bận rộn, Nhân không thiếu gì ngoài tiền và công việc” giọng ca Sáng mắt chưa chia sẻ. Nhiều người đã phì cười và gật gù xác nhận lời chia sẻ của Trúc Nhân thời điểm hiện tại là vô cùng chính xác.

Tình hình chung hiện tại, các nghệ sĩ Việt đều “ế show”. Thay vì ngồi yên 1 chỗ, nhiều nghệ sĩ Việt đã chuyển hướng sang buôn bán online. Ai nấy đều cầu mong tình hình dịch đều được đẩy lùi để mọi hoạt động được diễn ra bình thường.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Đan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất