Giải Trí

Khi Trúc Nhân 'ở nhà chống dịch', quyết định cắt mái tóc 'quốc dân' của Park Seo Joon trong Itaewon Class

Nhân Trúc
Chia sẻ

Hình ảnh mới của Trúc Nhân đang khiến nhiều người phì cười.

Itaewon Class đang là bộ phim nhận được nhiều sự chú ý từ phía khán giả châu Á nhất là khán giả Việt. Không chỉ ấn tượng bởi kịch bản phim đầy cao trào, dàn diễn viên trong phim cũng thực sự vô cùng gây sốt: quy tụ nhiều cái tên đình đám.

Cùng với những câu chuyện đầy kịch tính của những con người trên phim, những chi tiết liên quan tới dàn diễn viên cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm. Đặc biệt trong số đó, chắc chắn không thể không kể đến kiểu tóc ngố tàu của nam chính Park Seo Joon. Thậm chí, rất nhiều sao nam Việt đã lập tức theo trend và nhận về kết quả hết sức bất ngờ.

Mới đây, Trúc Nhân - một trong những nam ca sĩ Việt hài hước nhất đang khiến nhiều người phải phì cười khi quyết định “xuống tóc” và cắt ngay mái tóc giống với nam diễn viên chính trong phim Tầng lớp Itaewon. Ngay lập tức hình ảnh mới nhất của Trúc Nhân đã khiến nhiều người phì cười.

Giọng ca Thật bất ngờ chia sẻ “Cắt xong quả đầu không biết đối diện với xã hội sao luôn”. Nhiều đồng nghiệp bạn bè đã rất bất ngờ khi Trúc Nhân dám thay đổi hình tượng của mình với mái đầu ngố như thế này.

Thuý Ngân đã phải lên tiếng rằng “Xã hội sẽ cười vô mặt em giống như chị” thì Hoa hậu Thu Hoài đã cảm thán rằng “Itaewon sai trái quá”. Jun Phạm cũng bất ngờ hỏi rằng ai xúi giục Trúc Nhân cắt tóc như thế này thì giọng ca Sáng mắt chưa đã trả lời rằng “em tư”. Thế nhưng nhiều người cũng khá ủng hộ hình ảnh mới của Trúc Nhân như nghệ sĩ Thành Lộc chia sẻ rằng trông Trúc Nhân rất cưng.

Hình ảnh của Trúc Nhân đang thực sự khiến nhiều người phải phì cười. Thế nhưng đây có vẻ là lần thay đổi diện mạo “đáng ngạc nhiên” của Trúc Nhân. Trước Trúc Nhân, cũng có rất nhiều sao Việt quyết định “thử sức” với mái tóc ngố tàu quốc dân như Lam Trường, Bình An, Trường Giang…

Chia sẻ

Bài viết

Nhân Trúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất