Giải Trí

Trong hoạn nạn mới biết ai bạn, ai thù: Vẫn có một người lúc nào cũng tôn trọng và tình nghĩa với Seungri giữa vô vàn scandal!

Quốc Khánh
Chia sẻ

Vẫn có một người luôn coi trọng "tình bạn" với Seungri.

Ngay khi Seungri vừa “gặp nạn”, hàng loạt những tên tuổi lớn nhỏ của làng giải trí Hàn Quốc đồng loạt bỏ theo dõi nam ca sĩ trên các trang mạng xã hội. Tất cả gần như quay lưng với huyền thoại Kpop thế hệ thứ 2 ngày nào. Tuy nhiên, vẫn có một người đã luôn để lại nút theo dõi với Seungri trên Instagram, coi Seungri là bạn bè giữa tình thế “ngàn cân treo sợi tóc” của anh chàng. Đó chính là diễn viên Shin Ki Hyun - một người bạn của Seungri từ năm 2005.

Diễn viên Shin Ki Hyun.

Cả hai lần đầu gặp nhau vào 14 năm trước, khi họ cùng nhau tham gia chương trình Battle Shinhwa của Mnet. Kể từ đó, cả hai kết bạn với nhau và giữ gìn mối quan hệ đến tận thời điểm hiện tại. Khi scandal nhóm chat tình dục của Seungri bùng nổ, người ta phát hiện có một người họ Shin tham gia vào. Tất cả nghi vấn đổ dồn vào Shin Ki Hyun vì mối quan hệ khắng khít của nam diễn viên với Seungri. Tuy vậy, Ki Hyun đã nhanh chóng bác bỏ nghi vấn của dư luận, cam đoan bản thân không tham gia vào bất kì nhóm chat nào. Đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa có bằng chứng nào tố cáo rằng nam diễn viên họ Shin là một thành viên của nhóm chat tình dục ấy cả.

Tình nghĩa của hai người là vô cùng đáng quý!

Bên cạnh đó, Ki Hyun cũng đã live-stream để giải thích lý do vì sao mình không bỏ theo dõi Seungri trên mạng xã hội: “Nhiều người đã hỏi tôi lý do vì sao tôi không bỏ theo dõi Seungri khi scandal của anh ấy bùng nổ, thế nhưng tôi phải hỏi các bạn lại một câu đã. Nếu bạn của mọi người phạm tội, liệu sẽ có ai cắt đứt hoàn toàn mối quan hệ và dừng ngay làm bạn với họ được không chứ? Seungri vẫn sẽ là bạn của tôi, anh ấy đã giúp đỡ tôi rất nhiều khi tôi gặp khó khăn. Seungri đã phạm tội, và cậu ấy sẽ phải trả giá cho hành vi của mình, thế thôi.” Seungri hẳn sẽ rất ấm lòng khi vẫn còn có người coi trọng tình nghĩa bao năm của hai người và luôn gọi Seungri bằng một tiếng “bạn” thân thương.

Seung vẫn đang “ngập ngụa” trong mớ scandal đáng sợ!

Về phần Seungri, anh chàng vẫn đang phải đương đầu với hàng loạt những cuộc điều tra từ cảnh sát. Tội danh của Seungri ngày càng nhiều thêm và khiến hình ảnh của nam ca sĩ gần như hoàn toàn sụp đổ. SAOStar sẽ tiếp tục cập nhật diễn biến về vụ việc trong thời gian tới!

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất