Giải Trí

Trọng Hiếu 'khoe' clip gặp gỡ và nhảy cho Britney Spears xem khi mới 10 tuổi

Mỹ Duy
Chia sẻ

Màn vũ đạo của cậu bé 10 tuổi khiến cô nàng không khỏi thích thú.

Tối qua 1/10, quán quân Vietnam Idol 2015 đã đăng tải một đoạn clip lên trang Instagram cá nhân, kể về lần gặp gỡ giữa anh và siêu sao quốc tế Britney Spears.

Trong clip, Trọng Hiếu lúc bấy giờ chỉ là một cậu bé 10 tuổi rụt rè ít nói. Sau khi giành giải Nhì cuộc thi nhảy toàn nước Đức, anh chàng có cơ hội gặp gỡ và thể hiện khả năng vũ đạo trước giọng ca One More Time. Đây là một sự kiện trong một chương trình truyền hình của Đức vào năm 2002, khi ấy Britney Spears chỉ mới 21 tuổi và đang là cái tên đình đám lúc bấy giờ.

Clip Trọng Hiếu gặp gỡ và trình diễn vũ đạo trước Britney Spears.

Khi trò chuyện cùng Britney Spears, Trọng Hiếu có phần nhút nhát, e dè nhưng khi nhận được yêu cầu nhảy cho Britney Spears xem, anh chàng đã ngay lập tức “say yes”. Trên nền nhạc ca khúc Overprotected của Britney Spears, Trọng Hiếu biểu diễn những động tác điêu luyện cùng thần thái tự tin, toả sáng khác hẳn với sự rụt rè khi trò chuyện.

Trước màn vũ đạo của Trọng Hiếu, “công chúa nhạc Pop” bày tỏ sự phấn khích: “Quá giỏi. Em nên cực kỳ tự hào về bản thân ấy! Em nên tiếp tục theo đuổi việc nhảy“. Cô còn tặng Trọng Hiếu một album có chữ ký và ôm anh chàng vào lòng.

Đoạn clip này đã được khán giả “khai quật” trước đó vào năm 2015, khi Trọng Hiếu đang là thí sinh Vietnam Idol. Thế nhưng mới đây, giọng ca Một lần mới chính thức đăng tải trên Instagram. Anh viết: “Nhảy cho Britney Spears xem khiến trái tim tôi bấn loạn. May mắn thay, tôi đã không quên nói cho cô ấy biết tôi cảm thấy hạnh phúc thế nào”.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất