Giải Trí

Trong đêm 'động phòng hoa chúc', Nhã Phương có hành động hết sức bất ngờ!

Trang Ly
Chia sẻ

Và đó là...

Sau những sóng gió, Nhã Phương và Trường Giang đã đánh dấu hạnh phúc của mình bằng 1 hôn lễ được tổ chức vô cùng trang trọng tại TP.HCM. Lễ cưới với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau khiến nhiều người thực sự xúc động.

Đây cũng chính là hôn lễ với nhiều người nổi tiếng, có “máu mặt” trong showbiz xuất hiện. Những cái tên thân thiết với cặp đôi như Hoài Linh, Thu Trang - Tiến Luật, Hari Won, Ốc Thanh Vân, Đông Nhi - Ông Cao Thắng,… cũng đã đến chung vui cùng với nam diễn viên hài.

Sau đám cưới, cặp đôi đã nhận được rất nhiều lời chúc phúc từ phía gia đình, bạn bè cũng như đồng nghiệp. Tiến Luật (chồng Thu Trang) chia sẻ rằng “Chúc mừng hai bạn đã tìm được “một nửa” vừa ý trái tim. Khi yêu, chúng ta nên tỉnh táo lựa chọn những gì thiết yếu nhất để nuôi sống một tình yêu bền vững, nhưng cũng đừng đánh mất đi vẻ đẹp thiêng liêng vốn có của tình yêu. Làm theo lời trái tim mách bảo để có hạnh phúc dài lâu!”

Ca sĩ Vũ Duy Khánh - người bạn thân thiết của Trường Giang thì nói rằng “Chắc chắn sẽ bình yên khi đã cùng nhau vượt qua muôn vàn sóng gió”.

Nhóm bạn thân của Nhã Phương cũng đã dành nhiều lời chúc thật sự ý nghĩa cho nữ diễn viên. Kim My - một người chị em thân thiết của Nhã Phương chia sẻ “Chúc mừng cô gái mạnh mẽ xinh đẹp Trần Thị Nhã Phương đã tìm được hạnh phúc của đời mình, có một ngày cưới thật ý nghĩa là rạng rỡ bên cạnh những người thân yêu, chúc cô dâu chú rể mọi điều tốt đẹp nhất. Bầy nữ còn lại ai sẽ là người tiếp theo chống lầy?”.

Lời chia sẻ của Kim My cùng với những bức ảnh hậu trường bữa tiệc cưới khiến nhiều người thích thú. Khác với vẻ nhẹ nhàng thường thấy, trong những shot hình này, Nhã Phương vô cùng tinh nghịch khi chụp ảnh với nhóm bạn thân của mình. Được biết, dòng chia sẻ của Kim My là lúc bữa tiệc đám cưới đã xong và ngay sau đó, nhân vật chính của chúng ta - Nhã Phương đột ngột xuất hiện trong đêm “động phòng hoa chúc” comment chia sẻ rằng “Đám nhền nhện quá đẹp”.

Được biết, dòng comment của Nhã Phương được viết vào lúc 2h sáng - thời điểm “giấc say nồng” sau 1 ngày quá mệt mỏi. Kim My đã phải trêu đùa rằng “Trời… 2 giờ sáng không động phòng hay đếm tiền mà đi bình luận Facebook vậy”.

Đây có lẽ là hành động đầu tiên của Nhã Phương sau đám cưới. Có vẻ, sau buổi lễ quá nhiều cảm xúc như vậy, Nhã Phương đã không ngủ được và nữ diễn viên vui vẻ xem lại những bức ảnh của bạn bè đồng nghiệp.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Ly

Tin mới nhất