Giải Trí

Trốn dịch ở Mỹ về Đài Loan, Âu Dương Na Na vẫn thoải mái dạo phố mặc cho lệnh buộc phải cách ly

Thiên Bình
Chia sẻ

Hành động của nữ nghệ sỹ trẻ khiến dư luận Trung Quốc dậy sóng.

Âu Dương Na Na là một trong những nữ nghệ sỹ thế hệ 10X nổi bật nhất giới giải trí Hoa Ngữ. Từ khi ra mắt giới giải trí, cô nàng nhận được rất nhiều sự quan tâm và chú ý của khán giả bởi tài năng âm nhạc xuất sắc của mình. Năm ngoái, Âu Dương Na Na tạm gác sự nghiệp biểu diễn nghệ thuật trong nước (Trung Quốc) và du học tại Học viện âm nhạc Berklee (Mỹ) theo đuổi chuyên môn về đàn cello.

Âu Dương Na Na được mệnh danh là thần đồng cello.

Gần đây, tình hình nước Mỹ không mấy lạc quan vì tình dịch bệnh corona đang diễn biến phức tạp tại đây. Rất nhiều người hâm mộ lo lắng cho Âu Dương Na Na khi thần tượng vẫn đang ở nước ngoài.

Chiều ngày 20.03, truyền thông đưa tin Âu Dương Na Na cùng chị gái đã lặng lẽ về Đài Loan để tránh dịch vào vài ngày trước. Sáng ngày 19.03, Đài Loan đưa ra quy định những người vừa mới nhập cảnh từ nước ngoài về phải tự cách ly tại nhà trong vòng 14 ngày. Có lẽ nữ nghệ sỹ đã về xứ Đài vào vài ngày trước nên không bị áp dụng quy định này, cô vẫn thản nhiên cùng chị gái và anh rể tương lai ra ngoài dạo phố.

Âu Dương Na Na cùng chị gái Âu Dương Ni Ni.

Âu Dương Na Na cùng chị gái che chắn khẩu trang cẩn thận, đặc biệt ngôi sao Đại chúa tể dùng loại khẩu trang đạt chuẩn N95. Đáng chú ý, bạn trai của chị gái Na Na lại xuất hiện đón hai chị em nhưng không hề đeo khẩu trang.

Những hành động này của gia đình nữ diễn viên khiến dân mạng bức xúc, lên tiếng chỉ trích: “Âu Dương Na Na từ Mỹ về, ai biết được cô ấy có mang mầm bệnh hay không, theo quy định phải cách ly 14 ngày để bảo đảm sức khỏe cho cộng đồng. Động thái của cô ấy thật quá ích kỷ”, “Bạn trai của Âu Dương Ni Ni (chị gái Na Na) - Trương Thư Hào hoàn toàn không mang khẩu trang. Hắn ta có nhiễm bệnh thì mặc kệ nhưng lây nhiễm cho người khác thì tính trách nhiệm lên đầu ai đây?”.

Ngay lập tức, bên phía người đại diện của Trương Thư Hào lên tiếng thanh minh, cho biết: “Anh ấy có mang khẩu trang, khi ấy đặt ở trên xe. Vì trời mưa vội vã bung dù đón hai chị em nên chưa kịp đeo khẩu trang. Thật xin lỗi, anh ấy sẽ không tái phạm sai lầm này!”.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin mới nhất