Giải Trí

Trịnh Sảng, Trần Lập Nông khoe nhan sắc rạng rỡ trong loạt ảnh mới

Tiểu Ngư
Chia sẻ

Mới đây,người hâm mộ lại có dịp chiêm ngưỡng loạt ảnh mang giá trị nhan sắc cực cao của cặp đôi "tiên đồng ngọc nữ" Trịnh Sảng - Trần Lập Nông

Vừa qua, loạt hình ảnh mới toanh của Trịnh Sảng và Trần Lập Nông trên trang bìa tạp chí OK số mới nhất đang khiến cộng đồng mạng điêu đứng vì nhan sắc cực phẩm của đôi “tiên đồng ngọc nữ” này.

Nhật ký phá hoại của Trần Lập Nông

Theo Sina đưa tin mới đây, Trần Lập Nông đã chia sẻ lên Weibo cá nhân loạt ảnh mới chụp cho tạp chí OK. Với gương mặt đậm chất high fashion cùng với đó là những cách tạo dáng vô cùng chuyên nghiệp, nam ca sĩ đã nhận về cơn mưa lời khen trong loạt ảnh này lần. Concept lần này của tạp chí OK chủ yếu sử dụng những mẫu vest hoạ tiết lạ mắt, đi kèm với đó là những phụ kiện sang trọng như vương miện, kính gọng tròn “trendy”,…

Mặc dù hiện đang là 1 trong những nam ca sĩ sở hữu lượng fan hùng hậu nhất nhì Cbiz, tuy nhiên Trần Lập Nông cũng chia sẻ hiện anh đang “lấn sân” sang lĩnh vực thời trang với mong muốn sẽ mang đến cho khán giả 1 hình ảnh nam nghệ sĩ “đa di năng” của showbiz Hoa ngữ.

Tổng hợp 21 bộ phim hay nhất của Trịnh Sảng

Cũng trong ngày hôm nay, người hâm mộ lại được dịp chiêm ngưỡng thêm 1 lần nữa với loạt ảnh vô cùng xinh đẹp của “Nữ thần thanh xuân” - Trịnh Sảng. Cô nàng gây ấn tượng với người hâm mộ khi diện 1 chiếc sweater trắng đơn giản đến từ thương hiệu Prada đình đám. Ngoài ra, nữ diễn viên còn nhận được cơn mưa lời khen với lớp makeup và kiểu tóc vô cùng xinh đẹp, càng làm tôn lên những đường nét sắc xảo trên gương mặt của Trịnh Sảng.

Sau thời gian dài im hơi lặng tiếng, thì mới đây loạt ảnh hậu trường của Tân Thiến Nữ U Hồn do Trịnh Sảng thủ vai chính đã được hé lộ. Cô nàng cũng chia sẻ đã cố gắng rất nhiều trong vai diễn lần này với hy vọng sẽ ngày càng chiếm được trái tim của người hâm mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Ngư

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất