Giải Trí

Trêu ghẹo Somin trên Instagram, Haha hứng chịu chỉ trích từ cư dân mạng Hàn Quốc

Di Di
Chia sẻ

Có vẻ như cư dân mạng Hàn Quốc quá khắt khe với Haha chăng?

Sau một thời gian làm việc cùng nhau trong chương trình Running Man, Haha và Somin trở thành những người bạn thân thiết, có sự tương tác tốt với nhau trên mạng xã hội.

Mới đây, khi Somin đăng tải hình ảnh mặt mộc của mình lên Instagram, anh chàng đã bình luận trêu ghẹo: “Trang điểm vào nhanh lên Somin à“. Dù chỉ là một lời bình luận dí dỏm trêu chọc cô bạn nhưng Haha đã phải hứng chịu nhiều chỉ trích của cư dân mạng.

Cụ thể, nhiều người cho rằng Haha hơi bất lịch sự khi nhận xét về ngoại hình của Somin như vậy. Họ cho rằng mặt mộc của Somin vẫn rất xinh xắn nên cách bình luận của Haha là thô lỗ. Thậm chí, một số còn công kích ngoại hình của Haha bằng cách bình luận chê bai ngoại hình của anh trong những bài đăng của anh chàng trên Instagram.

Ngược lại, một số ý kiến khác lại cho rằng với sự thân thiết giữa 2 thành viên Running Man thì việc trêu ghẹo nhau như vậy là hết sức bình thường, không có gì đáng lên án. Dù chính người trong cuộc là Haha và Somin đều không phản ứng gì về sự việc này thì ở dưới phần bình luận, nhiều người vẫn tiếp tục để lại những dòng công kích đối với anh chàng.

Chia sẻ

Bài viết

Di Di

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất