Giải Trí

Cô gái tung tin đồn thất thiệt xin lỗi Trấn Thành, tuy nhiên thái độ khiến nhiều người phẫn nộ

Hà Vy
Chia sẻ

Trấn Thành đã trực tiếp tới nhà của người tung tin đồn thất thiệt để giải quyết.

Những ngày vừa qua, Trấn Thành vướng vào một tin đồn thất thiệt ảnh hưởng khá nặng nề tới danh tiếng của mình. Ngay lập tức, nam danh hài đã có động thái vô cùng quyết liệt. Anh chia sẻ rằng, anh sẽ tìm bằng được danh tính 2 người tung tin đồn thấy thiệt cũng như đưa ra pháp luật xử lý. Đại đa số nhiều người đều đồng tính với quyết định này của Trấn Thành.

Mới đây, Trấn Thành cũng đã có động thái xuất hiện tại nhà của 1 trong 2 người tung tin đồn thất thiệt này để xử lý vấn đề. Đoạn clip ghi lại cuộc nói chuyện của Trấn Thành cùng với luật sư của mình và người này đang nhận được nhiều sự chú ý.

Trấn Thành xuất hiện tại nhà 1 trong 2 người này, có sự có mặt của luật sư. Trước khi ghi hình đoạn clip để làm bằng chứng, Trấn Thành có hỏi người này rằng liệu có cho phép anh thực hiện quay đoạn clip này hay không và đã nhận được sự đồng ý.

Theo người này chia sẻ, việc nhắn tin với bạn bè đầu tiên chỉ có mục đích đùa vui. Sau đó chia sẻ trên trang cá nhân. Thế nhưng khi đăng tải được tầm 5p và nhận được lời cảnh báo từ người bạn, người này đã nhanh chóng xóa dòng chia sẻ đó. Thế nhưng câu chuyện không dừng ở lại đó, một tài khoản khác là J.N đã nhanh tay copy lại hình ảnh đó và ngay lập tức lan truyền mạnh mẽ.

“Khi bạn giỡn và các bạn làm hành động phát tán, thì nó phát tán lên mạng rất nhiều. Sau đó còn có rất nhiều trang báo mạng lấy lại và share lại nữa và sẽ trở thành 1 cơn sốt”.

Trấn Thành cùng quản lý và luật sư tới nhà người tung tin đồn thất thiệt

Quản lý của Trấn Thành cũng có chia sẻ “Tụi anh và ngay cả Trấn Thành cũng đang rất lo, cộng đồng mạng công kích tụi em và những người không liên quan khác. Chính vì thế nên tụi anh mới quay clip này để có thể cản những cái đang không kiểm soát được ở cộng đồng mạng”. Trấn Thành cũng gửi lời nhắn nhủ rằng, trước mắt anh sẽ giải quyết việc này với các bạn có liên quan và hi vọng mọi người sẽ không làm phiền tới họ vì ai làm thì người đó sẽ phải chịu.

Sau đó Trấn Thành cũng đã facetime với bạn J.N hiện đang ở Singapore. Khi được hỏi tại sao lại repost lại thông tin đó trên trang cá nhân, tài khoản J.N này đã gửi lời xin lỗi tới Trấn Thành và có đưa ra lời giải thích.

“Em cũng không có mục đích gì hết, cũng như hồi xưa trên mạng từ trước tới nay cũng có nhiều thông tin như vậy. Em là một người dùng facebook và em không nghĩ rằng hành động đó của mình sẽ gây ảnh hưởng. Em cũng không có ý đồ, mục đích gì hết. Em cũng là người vô tình, khi em biết việc làm đó vô tình ảnh hưởng tới anh, ảnh hưởng tới những người có liên quan và đã đăng bài đính chính ngay lập tức”.

“Giá như tụi em có suy nghĩ là sẽ làm phiền người ta trước khi tụi em đăng thì mới đó là giá trị. Thế nhưng khi em đăng tải rồi em mới nghĩ là làm phiền người ta thì điều đó cũng như không. Khi em đăng và có nhiều người khác đăng. Tụi em không thể hình dung được những gì đã xảy ra với anh những ngày qua. Bao nhiêu hợp đồng quảng cáo mà tôi đã làm người ta bắt tôi làm tường trình xác nhận chuyện này có hay không” Trấn Thành chia sẻ.

Khi được hỏi vì sao lựa chọn đối tượng giỡn là Trấn Thành, cô gái này chia sẻ “Em chỉ nghĩ là giỡn mà thôi, em thấy cái hình nên em đăng đại vậy thôi”.

Khi nghe lời chia sẻ của luật sư, cô gái có tài khoản J.N chia sẻ “Em không nhận hành động của em là đúng, thế nhưng ngoài em ra cũng có những người khác thực hiện hành động như vậy. Em nghĩ rằng cái sai của em là copy lại bài đăng nhưng không ghi nguồn, và em cũng không có hành động nào sỉ vả hay có những lời hạ thấp uy tín của anh Thành”. Và sau đó, những lời chia sẻ của cô gái J.N cũng khiến người ta khá phẫn nộ. Thay vì thiện chí nhận sai, cô gái này một mực chối bỏ trách nhiệm của mình.

Sau khi giải quyết cũng có những chia sẻ xung quanh, luật sư của Trấn Thành sẽ gửi công văn tới công an địa phương tại nơi 2 người tung tin đồn thất thiệt ở, và vấn đề công an xử phạt hành chính. Và phía Trấn Thành cũng sẽ khởi kiện 2 người tung tin đồn thiết thiệt về những thiệt hại về kinh tế mà anh đã gặp phải. Nam nghệ sĩ còn chia sẻ, sau khi khởi kiện và thắng kiện, trừ chi trả chi phí cho luật sư anh sẽ dùng toàn bộ để làm từ thiện.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Vy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất