Giải Trí

Trấn Thành và Hari Won quyết định sinh con?

Tuệ Lâm
Chia sẻ

Nhiều suy đoán liên quan đến tờ giấy chứng nhận tâm thần mà Hari Won và Trấn Thành chia sẻ trên trang cá nhân.

Mới đây, Hari Won đã chia sẻ bức ảnh chụp hai vợ chồng cùng 1 tờ kết quả trên tay. Theo như nữ ca sĩ chia sẻ thì cô và ông xã Trấn Thành vừa đi lấy kết luận giám định tâm thần tại Bệnh viện tâm thần TP.HCM. Giọng ca Anh cứ đi đi còn hài hước chia sẻ rằng, vợ chồng cô hiện tại “tâm thần bình thường” và đã được phía bệnh viện xác nhận.

Ngay lập tức, bức ảnh của Hari Won nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người hâm mộ. Nhiều người còn vui vẻ nói rằng, cứ tưởng rằng tờ giấy trên là thông báo tin vui từ phía cặp đôi. Nhiều người còn lên tiếng chúc rằng, Trấn Thành và Hari Won sẽ nhanh chóng có nhóc tì.

Trước đây Hari Won từng bị ung thư tử cung. Cô phát hiện bệnh sau 1 lần đi khám sức khoẻ. Nữ ca sĩ đã trải qua 2 lần phẫu thuật và hiện tại sức khoẻ đã khá ổn định. Thế nhưng, Hari Won phải trải qua 1 lần tái khám để để biết chính xác được bệnh tình của mình.

Tham gia ManBirth - Khi đàn ông mang bầu, Trấn Thành từng chia sẻ rằng anh rất thích trẻ nhỏ. Thế nhưng do sức khoẻ bà xã không đảm bảo nên hai vợ chồng đành gác chuyện này lại.

Thế nhưng khi Hari Won chia sẻ bức ảnh về việc đi giám định tâm thần thì người hâm mộ lại có nhiều suy đoán rằng, có lẽ cặp đôi đang quyết định mang thai. Theo quy định, nếu những ai muốn đăng ký kết hôn với người nước ngoài hoặc đang hiếm muộn muộn mà muốn thực hiện thụ tinh nhân tạo thì phải bắt buộc đi khám tâm thần, có sự đồng ý cũng như xác nhận của bệnh viện.

Đối với những cặp đôi sinh sống tại TP.HCM, địa chỉ duy nhất có thể chứng thực vấn đề này là Bệnh viện tâm thần TP.HCM. Và trên tờ giấy ghi rõ ràng rằng, địa chỉ nơi Hari Won và Trấn Thành đến khám chính là Bệnh viện tâm thần TP.HCM.

Chính vì lí do này nên nhiều người đang suy đoán rằng, cặp đôi đang chuẩn bị có thai vào thời gian tới. Về chung nhà với nhau hơn 2 năm, chắc chắn cũng như bao cặp vợ chồng khác thì Hari Won và Trấn Thành đều mong muốn trong gia đình có thêm 1 thành viên nhỏ. Trước đó, Trấn Thành từng chia sẻ hình ảnh anh và Hari Won bế một em bé khi tham gia 1 chương trình rằng “Có nên làm thiệt không”.

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Lâm

Tin mới nhất