Giải Trí

Trấn Thành cũng đành bó tay trước sự ‘lầy lội liên hoàn’ của BB Trần

Nhã Nam
Chia sẻ

Cuộc nói chuyện của Trấn Thành và BB Trần khiến nhiều người phải phì cười.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Trấn Thành và BB Trần khiến nhiều người phì cười vì đoạn hội thoại vô cùng bá đạo.

Ông xã Hari Won đang livestream nói chuyện với người hâm mộ trước khi “xuất bản” video mới thì BB Trần đã ngay lập tức vào xem cùng. Để có thể “thõa mãn” người em thân thiết, Trấn Thành quyết định gọi video call cho BB Trần để nói chuyện.

Và câu chuyện hài hước “xin phép” được bắt đầu bằng việc BB Trần đang đi làm lại tóc. Khi Trấn Thành hỏi “Đi làm tóc gì mà sao nó xẹp lép vậy” thì chủ nhân của loạt prody chia sẻ mình đang đi nhuộm màu mới. Ngay lập tức Trấn Thành phản pháo người em thân thiết, tóc đen đi nhuộm màu mới cũng nhuộm màu đen.

Câu chuyện nhanh chóng chuyển qua việc “xuất bản” video mới của Trấn Thành. Nam danh hài hào hứng khoe 8h sẽ “lên sóng” thì BB Trần hài hước hỏi liệu share link có tiền hay không. Ông xã Hari Won đành ngậm ngùi trả lời “Ai mà biết”.

Và không để ông xã Hari Won vui vẻ được lâu, BB Trần lập tức phản pháo “Vậy anh đã gửi tin nhắn tới bạn bè nhờ share clip chưa. Ngày trước anh đã làm một lần như vậy rồi đó” thì Trấn Thành đã “xám mặt” và quyết định mắng luôn đàn em “Sống bớt dơ lại. Em vô đó em lạy lục anh, anh Thành ơi đưa link đây em share tại vì có em ở trong nữa. Mà giờ em ăn ngang nói ngược hả BB”.

“Anh gửi tin nhắn kêu mọi người share giùm anh mà anh không chuyển khoản cho anh hết trơn” là câu đáp cực kỳ gọn lỏn của BB Trần. Và đỉnh điểm của câu chuyện chính là “Em ơi, rụng tóc là do khẩu nghiệp, đang làm tóc đó, để nghiệp đàng hoàng nhen”.

Chứng tỏ mình “không phải dạng vừa đâu”, BB Trần quyết phản pháo “ý anh nói là anh Tiến Luật ấy hả”. Ông xã Hari Won đã nhanh chóng “dằn mặt” BB Trần, đừng lôi kéo bạn anh vào “Bạn anh rụng tóc là do bẩm sinh, trời cho chứ không phải ai cũng được rụng tóc như vậy đâu”. Có vẻ đến Trấn Thành cũng đành “bó tay” trước sự hoạt ngôn của BB Trần.

Trấn Thành và BB Trần là hai nghệ sĩ hài nổi tiếng của làng giải trí. Không chỉ hợp tác trong công việc, ông xã Hari Won và BB Trần còn có mối quan hệ thân tình ở bên ngoài.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin mới nhất