Giải Trí

Trấn Thành chia sẻ bí quyết giảm cân mà từ ‘đuông dừa’ hay ‘khủng long’ đều có thể áp dụng được

Nhã Nam
Chia sẻ

Lời chia sẻ của Trấn Thành về bí quyết giảm cân đang nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người hâm mộ.

Là một trong những sao nam nhận nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ, chính vì thế “nhan sắc” của Trấn Thành là một trong những điểm được người hâm mộ “săm soi” nhất. Đa số khán giả đều cho rằng, từ sau khi kết hôn với Hari Won, Trấn Thành ngày càng “phát tướng”.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, nam danh hài đình đám đã chia sẻ bí quyết giảm cân của mình. Không những thế, ông xã của Hari Won còn hài hước gọi cái tên Đuông Dừa hay Khủng Long - biệt danh được nhiều đồng nghiệp đặt cho mình khiến nhiều người phì cười.

Trấn Thành chia sẻ: “Từ ngày chơi xong, “Đuông Dừa” hay “Khủng Long” gì cũng không mập nổi. Nhờ vậy mà ốm được miếng nè trời. Hay không bằng hên” đi kèm đó là những bức ảnh với thân hình khá mi nhon so với trước đây. Nguyên nhân là do, quá trình vận động xuyên suốt nhiều ngày ghi hình, kết hợp với các trò chơi khiến người chơi phải đổ mồ hôi và tiêu hao năng lượng. Trước đó, Trấn Thành chỉ làm MC nên việc vận động gần như không có.

Ngay lập tức, nhiều bình luận của khán giả đã chia sẻ về “cuộc cách mạng” giảm cân của Trấn Thành. Một số ý kiến nói rằng “Em đã đoán được anh sẽ giảm cân sau khi tham gia chương trình mà. Con Đuông Dừa mạnh nhất ai cũng sợ” hay “Đúng là hay không bằng hên đó anh Xìn ơi”.

Thế nhưng một số bình luận còn trêu đùa rằng “Ốm được mấy hôm, chị Hari Won lại chăm cho anh Xìn mập lên ngay ấy mà”, “Em thấy anh đâu có ốm đâu anh Xìn ơi” hay “Chứ không phải từ khi hết chơi chương trình, anh Xìn sẽ mập lại như cũ sao. Kiểu này mùa nào cũng phải chơi mới bảo toàn được số cân đó”.

Trước đó rất nhiều lần, Trấn Thành bị nhiều người phát hiện tăng cân mất kiểm soát. Rất nhiều bức ảnh được nam danh hài đăng tải bị người hâm mộ phát hiện đang ngày càng… mũm mĩm. Thế nhưng sau đó, nguyên nhân khiến Trấn Thành tăng cân lại là một “kế hoạch tính toán kỹ lưỡng” của bà xã Trấn Thành.

Hari Won từng chia sẻ “Em chắc không tự tin về bản thân mình, áp lực thật vì chồng em là một MC khá là nổi tiếng, được rất nhiều người yêu thích. Em thấy anh ấy cũng khá đẹp trai nữa.

Vậy nên khi bị ai chê già, em lo chứ bởi anh Thành luôn thích phụ nữ biết chăm sóc sắc đẹp bản thân. Xấu đi là điều em sợ lắm, nên em chọn một phương án khác. Em cho anh Thành ăn thật nhiều để mập lên. Từ đó, đi đâu em cũng đều được khen đẹp luôn”.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin mới nhất