Giải Trí

Trấn Thành chụp ảnh cùng bà Tân Vlog và bình luận khó đỡ của cư dân mạng

Nhã Nam
Chia sẻ

Bức ảnh của Trấn Thành và bà Tân Vlog đang khiến nhiều người thích thú.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Trấn Thành khiến nhiều người thích thú khi chia sẻ bức ảnh chụp cùng hiện tượng mạng - bà Tân Vlog. Ngay lập tức, bức ảnh nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ.

Trấn Thành và bà Tân Vlog chụp ảnh cùng nhau.

Bà Tân là một trong những hiện tượng mạng thời gian vừa qua nhận được nhiều sự chú ý từ phía cộng đồng mạng với những món ăn “siêu cay, siêu khổng lồ”. Và hình ảnh Trấn Thành ăn mặc bảnh bao chụp ảnh selfie cùng bà Tân Vlog đã nhận nhiều lượt like trên trang cá nhân.

Có vẻ sắp tới nam danh hài đang có dự án mới hợp tác cùng với hiện tượng mạng này. Và người hâm mộ đều háo hứng với màn kết hợp này trên sóng truyền hình.

Trước đó bà Tân Vlog đã được Tổ chức kỷ lục Việt Nam xác nhận kỉ lục “Người phụ nữ là nông dân nhận được nút vàng Youtube trong thời gian nhanh nhất tại Việt Nam”.

Bà Tân Vlog là một phụ nữ nông thôn nhỏ bé, chỉ cao 1,1m và nặng 32kg. Kênh Youtube “Bà Tân Vlog” được lập ra vào ngày 8/2/2019 nhưng mãi đến đầu tháng 5 mới chính thức đăng tải nội dung đầu tiên. Và ngay lập tức, những video của kênh youtube này nhanh chóng trở nên hot trên mạng xã hội.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin mới nhất