Giải Trí

Trấn Thành chúc mừng Thảo Tiên khoẻ bệnh, tiết lộ gia đình chồng Tăng Thanh Hà ủng hộ 6 tỷ đồng chữa Covid-19

Diên Vỹ
Chia sẻ

Gia đình chồng Tăng Thanh Hà đã có 1 hành động khiến nhiều người ái mộ.

Thông tin em chồng Tăng Thanh Hà - Thảo Tiên bị dính Covid-19 thời gian qua đang khiến nhiều người chú ý. Được biết, Thảo Tiên đã phải thuê chuyên cơ trị giá 10 tỷ để trở về Việt Nam điều trị bệnh. Thảo Tiên cũng là bệnh nhân thứ 32 của Việt Nam dương tính với Covid-19.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Trấn Thành đã cập nhật tình hình bệnh tình của Thảo Tiên - em chồng Tăng Thanh Hà.Nam danh hài cũng đã tiết lộ về số tiền mà gia đình Thảo Tiên cũng như tập đoàn của gia đình cô ủng hộ cho quỹ phòng chống Covid-19 của Việt Nam - hơn 6 tỷ đồng.

Nam dành hài gửi lời chúc mừng tới Thảo Tiên đã hoàn toàn bình phục khỏi Covid-19: “Chúc mừng em Thảo Tiên đã hoàn toàn bình phục khỏi con Na xấu xa. Giời ơi… em khoẻ rồi!

Em cũng hoan nghênh hành động quá tuyệt vời của anh Johnathan Hạnh Nguyễn và chị Thuỷ Tiên (bố mẹ Thảo Tiên) - những người đứng đầu của tập đoàn IPP đã hỗ trợ cho TP.HCM 9 máy áp lực âm để đóng góp vào việc điều trị bệnh nhân Corona.

Thêm nhiều nữa những thiệt bị như thế này là nhiều người hơn nữa sẽ được chữa trị. Hơn 6 tỷ đồng chứ chẳng phải chuyện đùa. Cảm ơn những con người đã đóng góp lặng thầm cho xã hội như anh chị… nhất là trong những lúc cần thiết như thế này”.

Lời chia sẻ của Trấn Thành nhanh chóng thu hút sự chú ý từ phía khán giả. Sau khi gia đình Thảo Tiên có hành động vô cùng văn minh, rằng giữa đại dịch Covid-19, gia đình sẵn sàng thuê chuyên cơ riêng để đưa con gái về vì sợ lây nhiễm ra cộng đồng cũng như người xung quanh đã nhận được nhiều sự chú ý. Và hiện tại, khi gia đình chồng Tăng Thanh Hà ủng hộ hơn 6 tỷ đồng đã thực sự khiến nhiều người ấm lòng.

Trước đó, trên trang cá nhân của mình Thảo Tiên cũng đã thông báo tin vui, rằng cô đã xác định âm tính lần 1 sau thời gian điều trị Covid-19 tại Việt Nam. Cô cũng gửi lời cảm ơn các y bác sĩ, điều dưỡng đã ngày đêm chăm lo sức khoẻ cho cô trong thời gian vừa qua.

Chia sẻ

Bài viết

Diên Vỹ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất