Giải Trí

Trấn Thành chia sẻ về cuộc sống sau 2 năm kết hôn với Hari Won và niềm vui trong cuộc sống hiện tại

Tuệ Lâm
Chia sẻ

Lời chia sẻ hài hước của Trấn Thành đang nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người hâm mộ.

Hari Won và Trấn Thành là cặp đôi nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ. Cả hai vợ chồng được mệnh danh là cặp đôi hài hước nhất showbiz Việt khi liên tục “bóc phốt” nhiều tật xấu của nhau mà không hề thương tiếc, nhưng luôn rất duyên dáng!

Cặp đôi hiện tại đã về chung nhà được hơn 2 năm. Sau kết hôn, cặp đôi đang có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Cả Hari Won và Trấn Thành đều thăng hoa trong sự nghiệp, khi cặp đôi đều rất đắt show thế nhưng cả hai vẫn chưa quyết định có con vì bệnh tình trong quá khứ của Hari Won.

Mới đây, Trấn Thành đã chia sẻ câu chuyện có con nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người hâm mộ: “Vợ chồng tôi đang bình thường, chưa có bầu bí nào hết. Nếu có thì tôi sẽ báo chứ không giấu diếm gì hết. Vợ chồng tôi và Hari Won sống có sao nói vậy. Vui thì nói vui, gây lộn cũng kể cho thiên hạ biết”. Nam danh hài còn chia sẻ rằng cả hai vợ chồng còn trẻ và phải chơi vài năm nữa, thì nào cần sẽ tính sau.

Trấn Thành còn hái hước nói rằng “Niềm vui của tôi bây giờ là chó mèo. Vợ chồng tôi nuôi hai con mèo lận. Nếu hỏi cuối đời tôi làm gì thì là dọn phân mèo đó, khổ lắm. Hai vợ chồng tôi tội nghiệp lắm”.

Được biết, Hari Won là người vô cùng yêu mèo và mê nuôi mèo. Chính vì thế, hiện tại Trấn Thành cũng vô cùng thích nuôi mèo. Và Trấn Thành vô cùng vui vì mình trở thành 1 người truyền cảm hứng cho những người yêu động vật.

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất