Giải Trí

Trấn Thành bức xúc đòi đưa công an tới tận nhà kẻ ‘nguyền rủa’ Hari Won ‘sớm xuống mồ vì ung thư’

Nhã Nam
Chia sẻ

Lời chia sẻ của Trấn Thành về 1 người đang có những lời lẽ xúc phạm tới gia đình anh đang nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ.

Mới đây trên fanpage của mình, Trấn Thành đã vô cùng bức xúc chia sẻ về việc gia đình anh, trong đó có bà xã Hari Won đang bị 1 tài khoản mạng xã hội xúc phạm. Không những thế, tài khoản này còn mạnh miệng “nguyền rủa” Hari Won sẽ sớm “xuống mồ” khiến không chỉ Trấn Thành mà nhiều người khác còn vô cùng bức xúc.

Theo đó, tài khoản cá nhân này lên tiếng rằng “Hai vợ chồng có nhiều tiền của đến đâu mà bà Ri bị ung thư cổ tử cung rồi cuối cùng cũng đem tiền đó vô cúng cho bác sĩ, không sai mà cuối cùng 2 vợ chồng son miết triệt nòi giống luôn không có ai hết”.

“Chưa nghe câu con cái là hạnh phúc của cha mẹ à. Vợ chồng thằng Xin Ri tham tiền làm chết xác cuối cùng cúng cho bác sĩ đó. Đời có vay có trả mà hè. Rất công bằng”.

“Cuộc đời này trả giá nhanh lắm, bạn không cần chờ gì đến kiếp sau. Không lý do gì mà bà Ri lại bị ung thư cổ tử cung hết”.

“Chờ tin bà Ri chuẩn bị xuống mồ sớm nhé…”.

Những lời lẽ vô cùng xúc phạm khiến ai nấy khó chịu. Trấn Thành đã vô cùng bức xúc lên tiếng gay gắt “Sáng sớm là tui điên rồi! Xin 3T - Trấn Thành Town truy lùng gấp nhân vật này, cung cấp thông tin cá nhân và địa chỉ nhân vật này cho tôi nhé!

Bạn có thể không thích tôi nhưng không thể nhân danh bất cứ cái gì mà vào nhà tôi phỉ báng và nguyền rủa gia đình và vợ tôi như thế! Nếu bạn chỉ viết vu vơ 1 comment tôi cũng còn bỏ qua được. Đằng này là trả lời từng fan của tôi và liên tục nguyền rủa gia đình tôi bằng những lời cay nghiệt và tỏ ra cực kỳ khoái chí với việc đó.

Như bạn đã viết: “cuộc đời này trả giá nhanh lắm”! Đúng! Và bạn sắp phải trả giá cho hành động vừa rồi đây! Tôi sẽ cho công an đến tận nhà bạn để làm việc. Và tuyên bố nhé! Mất bao nhiêu tiền … tôi cũng sẽ truy ra bạn! Mọi người giúp tôi truy ra nhân vật này nhé! Xin cảm ơn!”.

Được mệnh danh là người khéo léo trong giao tiếp, trò chuyện thế nhưng đây là lần đầu tiên Trấn Thành vô cùng gay gắt khi có người “động tới” gia đình anh như thế này. Từng bị trêu đùa rất nhiều, thế nhưng đáp lại nam danh hài vẫn vô cùng vui vẻ và ít khi thể hiện thái độ của mình trên trang cá nhân.

Câu chuyện Trần Thành và Hari Won sau khi kết hôn mãi vẫn chưa có con cũng khiến nhiều khán giả thắc mắc. Nam danh hài từng chia sẻ rằng, Hari Won từng bị chuẩn đoán bị ung thư cổ tử cung và hiện tại bà xã anh vẫn đang theo dõi.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất