Giải Trí

Trấn Thành, BB Trần, Hải Triều, Quang Trung cùng bắt trend 'Chị hiểu hông': Ai 'lầy lội' nhất?

Di Di
Chia sẻ

Đều là những diễn viên hài tài năng, Trấn Thành, BB Trần, Hải Triều, Quang Trung,...luôn khiến khán giả thích thú vì sự dí dỏm mà họ mang lại, ngay cả khi ở phía sau ánh đèn sân khấu.

Những ngày qua, cư dân mạng lan truyền nhau một đoạn clip ghi lại cảnh cô gái bị nghi vấn lấy cắp chiếc túi xách đắt tiền trong một quán cafe. Chưa bàn đến câu chuyện đúng sai giữa các bên liên quan, đoạn clip thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng vì câu nói “Chị hiểu hông?” của cô gái ấy, tạo nên hàng loạt hình ảnh chế trên khắp các diễn đàn.

Không nằm ngoài trào lưu trên, các nghệ sĩ hài như Trấn Thành, BB Trần, Hải Triều, Quang Trung, Minh Dự cũng nhanh chóng “bắt trend”, khiến người xem không khỏi bật cười.

1. Trấn Thành

“Chị hiểu hông” phiên bản Trấn Thành.

Cùng với Sam và Võ Hạ Trâm, MC Trấn Thành khiến các fan cười hả hê vì độ lầy thương hiệu của mình. Cả 3 đã cùng nhau thực hiện một đoạn clip ngắn diễn lại câu chuyện “Chị hiểu hông” theo một kịch bản riêng với đạo cụ không tưởng. Đảm nhận vai chính trong đoạn clip, nam MC đình đám khiến người xem vô cùng thích thú vì những cử chỉ, động tác rất giống cô gái trong clip gốc.

2. BB Trần - Hải Triều - Minh Dự

Phiên bản “Chị hiểu hông” ồn ào nhất của BB Trần - Hải Triều - Minh Dự.

Cùng diễn chung sân khấu Thế Giới Trẻ, bộ ba này luôn có những khoảnh khắc hậu trường thú vị. Khi trào lưu trên đang dậy sóng khắp các trang mạng, bộ ba này cũng nhanh chóng “cosplay” đúng chuẩn clip gốc “chị hiểu hôn”. Nét diễn lầy lội của Minh Dự kết hợp cùng màn tung hứng của BB Trần và Hải Triều khiến người xem được phen cười hả hê. Đoạn clip của cả 3 ngay sau đó được chia sẻ rộng rãi đến khắp các fanpage.

Hải Triều cũng có bản “solo cover”.

Riêng Hải Triều, anh chàng không quên tặng riêng các fan màn cover câu thoại dậy sóng trên. Thần thái, lối make-up và gương mặt của Hải Triều khiến mọi người thích thú vì quá giống bản gốc.

3. Quang Trung

Quang Trung “chơi lớn” nhại lại câu nói “Chị hiểu hông” cùng Quốc Khánh.

Anh chàng duyên ngầm này cũng lập tức nhập hội khi đăng tải đoạn clip cover trào lưu trên. Được biết, đoạn clip được thực hiện trong quá trình ghi hình 1 dự án khác và có sự hỗ trợ diễn xuất của diễn viên Quốc Khánh. Bên cạnh việc đầu tư đạo cụ và trang phục ấn tượng, Quang Trung còn ghi điểm với người xem bằng việc thuộc lòng từng câu thoại cùng thần thái “chuẩn không cần chỉnh”.

Việc các nghệ sĩ thực hiện cover trào lưu trên đơn thuần muốn mang đến tiếng cười và sự giải trí đến khán giả sau những giờ làm việc căng thẳng chứ không có ý đả kích bất kì cá nhân nào.

Chia sẻ

Bài viết

Di Di

Tin mới nhất