Giải Trí

Tràn ngập những cung bậc cảm xúc khi sao Hoa Ngữ đón lễ Tình nhân: Fan chúc Lý Dịch Phong và Dương Tử mau chóng thoát ế!

Như Hồ
Chia sẻ

Nhiều sao Hoa ngữ gởi lời chúc mừng lễ tình nhân đến người hâm mộ.

Ngày 14 tháng 2 là ngày Lễ tình nhân, các minh tinh trong giới giải trí cũng lần lượt đăng những tấm hình chúc mừng ngày lễ, vui vẻ bên người thân. Đối với các minh tinh có đôi có cặp như Trương Trí Lâm và Viên Vịnh Nghi, mọi người đều biết biệt danh của Viên Vịnh Nghi là “mua túi”, thậm chí vì có thể mua được túi mà cô để chồng và nhân viên bán hàng chụp hình cùng nhau.

Mới đây, truyền thông tiết lộ hình ảnh vợ chồng Trương Trí Lâm và Viên Vịnh Nghi cùng nhau dạo phố, cả hai đeo khẩu trang. Trương Trí Lâm bỏ hai tay vào trong túi áo, còn Viên Vịnh Nghi dựa bên vai chồng, vô cùng ngọt ngào. Hai người cùng nhau bước vào một cửa hàng nổi tiếng, không biết có phải mua quà cho Viên Vịnh Nghi!

Trần Hiểu và Trần Hiên Nghi cũng vui vẻ cùng nhau bên ngày lê tình nhân. Trần Nghiên Nghi đăng lên mạng bữa tiệc tình nhân do chính tay cô chế tác, kèm theo lời bình: “Của anh, của em. Lễ tình nhân vui vẻ, mỗi người đều phải bình bình an an”.

Còn đối với những nghệ nhân độc thân như Lý Dịch Phong thì hôm nay, phòng làm việc nam diễn viên đăng một đoạn video anh chàng nướng thịt cừu kèm với dòng trạng thái: “Cuộc chiến chống dịch bệnh vẫn chưa thành công, mọi người vẫn phải nỗ lực. Ngày lễ tình nhân đặc thù này mọi người vẫn nên hẹn hò xa đi (nhận được quà nhưng không thấy người). Giới thiệt một chút đầu bếp kim cương - Lý sư phụ. Lễ tình nhân vui vé! Từ Luật? Đang phi nước đại, lập tức tới ngay”. Hóa ra vào ngày lễ tình nhân này, Lý Dịch Phong ở nhà nghiên cứu bếp núc, nhưng người mặc tây trang nước thịt cừu như anh đúng là lần đầu tiên mới thấy được.

Độc đáo và thú vị nhất chính là màn tặng quà của Hoắc Kiến Hoa dành cho Lâm Tâm Như. Ngôi sao Hậu cung Như Ý truyện “bắt trend” rất tốt với bó hoa là những chiếc khẩu trang dành tặng cho bà xã, vừa thể hiện được tấm lòng lại bảo vệ sức khỏe cho người mình yêu. Dân mạng tỏ ra bất ngờ với món quà này của Hoắc Kiến Hoa, rất đáng yêu và hóm hỉnh trái ngược với tính cách gắn liền cùng biệt danh “Lão cán bộ” của nam diễn viên. Ngoài ra, Lâm Tâm Như cũng vô cùng hạnh phúc với quà tặng thứ hai đến từ cô con gái nhỏ.

Ngọt ngào không kém couple vô cùng được yêu thích sau sự thành công của Thân ái nhiệt tình yêu thương - Lý HiệnDương Tử. Vào lúc 0h, Dương Tử gởi lời chúc mừng sinh nhật đến bạn tốt Hàn Thương Ngôn (Lý Hiện), Lý Hiện cũng lập tức trả lời lại và cũng chúc Dương Tử ngày lễ vui vẻ, hai người tương tác chúc mừng nhau thật sự rất ngọt ngào.

Ngoài ra, Dương Tử còn “khoe” miếng bánh nướng yêu thương, cho biết đây là bữa ăn sáng tình yêu mà ba cô chuẩn bị cho mẹ. Rất nhiều cư dân mạng hy vọng năm 2020 Dương Tử có thể thoát ế!

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất