Giải Trí

Trai đẹp PRODUCE X 101 thi nhau giành center như Kang Daniel, fan ngăn cản vì 'lời nguyền' kinh khủng này!

Vỹ Đăng
Chia sẻ

Cuộc chiến tại PRODUCE đang nóng hơn bao giờ hết

Teaser đầu tiên của PRODUCE X 101 được Mnet công bố chứng kiến nhiều diễn biến mới lạ trong chương trình năm nay. Số lượng thực tập sinh được ra mắt sẽ có sự thay đổi thay vì con số 11 như hai mùa đầu tiên. Bên cạnh đó, những cảnh quay đầu tiên còn cho thấy màn tranh giành vị trí center trong tập đầu tiên giữa thực tập sinh JYP Yoon Seo Bin và cựu thực tập sinh YG Lee Mi Dam. Có lẽ việc Kang Daniel trở thành center và giành được quá nhiều thành công đã khiến các chàng thực tập sinh mong muốn có được vị trí này. Tuy vậy, fan lâu năm của chương trình này lại đang vô cùng lo lắng cho “số phận” của hai trai đẹp này vì có một lời nguyền của PRODUCE đã tồn tại suốt 3 mùa giải đã qua: Ngồi center tập đầu tiên thì chắc chắn sẽ có một suất… bị loại!

Teaser tập đầu tiên của PRODUCE X 101…

… chứng kiến màn tranh ngôi vị center của hai cái tên đến từ các công ty lừng danh.

Thành công của chàng center Kang Daniel khiến nhiều người khao khát vị trí ấy.

Ở mùa thi thứ nhất, “quý cô xui xẻo” Heo Chan Mi chính là người đầu tiên được trải nghiệm cảm giác ngồi trên “ngai vàng” của PRODUCE 101. Tuy vậy, vận xui đã theo đuổi cô nàng khi Chan Mi liên tiếp gặp sự cố lên nốt cao khi trình diễn để rồi sau đó bị loại ở top 35 và không thể tìm được một vị trí debut sau nhiều năm dài thực tập. Sang đến mùa hai, chàng trai với mái tóc dài Jang Moon Bok thử sức mình với chiếc ghế center trong tập đầu tiên. Tương tự Heo Chan Mi, anh chàng này cũng không thể thành công và dừng chân ở top 35. Tại mùa giải PRODUCE 48 gần đây nhất, thành viên hụt của BLACKPINK là Park Seo Young đã chứng tỏ bản lĩnh của mình khi đặt chân lên vị trí cao nhất. Trong lần này, Seo Young thậm chí còn xui xẻo hơn khi rời cuộc thi ở top 58 đầy bất ngờ. Lời nguyền mang tên chiếc ghế center đầu tiên hẳn khiến nhiều người phải sợ hãi, nhất là khi trong mùa thi này hai anh chàng tranh giành vị trí ấy lại là những cái tên cực kì nổi bật.

Heo Chan Mi.

Jang Moon Bok.

Park Seo Young.

Fan đang thật sự vô cùng tò mò rằng liệu ai sẽ là người cuối cùng sở hữu chiếc ghế center mang đầy sự xui xẻo này. Nhưng liệu sẽ có một cú chuyển mình phá tan lời nguyền tồn tại suốt 3 năm nay của PRODUCE chăng? Hãy cùng đón xem tập phát sóng đầu tiên của PRODUCE X 101 vào ngày 03/05 sắp tới để giải đáp những thắc mắc kể trên nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Vỹ Đăng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất