Giải Trí

Vừa sinh con được 10 ngày, nhan sắc Trà My Idol đã khiến nhiều ngươi phải xuýt xoa

Nhã Nam
Chia sẻ

Hình ảnh mới nhất của ca sĩ Trà My khiến nhiều người phải thốt lên kinh ngạc.

Cuối tháng 4 vừa qua, Trà My Idol đã hạ sinh nhóc tì thứ 2 cho ông xã. Nữ ca sĩ đã khoe hình ảnh sau “vượt cạn” của mình trên giường đẻ. Thế nhưng nhan sắc của cô mới khiến nhiều người thích thú.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ đã chia sẻ hình ảnh selfie mới nhất của mình. Nữ ca sĩ chia sẻ “Anh nào có giảm cân. Anh còn đang sợ bị suy dinh dưỡng đây này” đi kèm đó là 2 bức ảnh mới nhất của mình.

Có vẻ việc mang thai không hề ảnh hưởng gì tới nhan sắc của Trà My. Nữ ca sĩ vẫn đẹp ngọt ngào như thời còn con gái. Người mẫu Xuân Lan đã phải thốt lên rằng “Làm gì có ai được như em hả My?”.

Trước đó, hình ảnh Trà My Idol đã được xuất viện về nhà cũng khiến cư dân mạng rần rần vì quá đẹp. Nữ ca sĩ vui vẻ chụp ảnh lưu niệm với bác sĩ và gửi lời cảm ơn những người đã giúp cô vượt qua quá trình sinh nở. Điều đáng nói là dù mới sinh con được 3 ngày, Trà My Idol đã gây bất ngờ với vóc dáng thon gọn, gương mặt tươi tắn, tràn đầy sức sống. Cô mặc áo 2 dây gợi cảm khiến khán giả cảm thấy khó tin đây lại là một “bà mẹ bỉm sữa”.

Khoảnh khắc xinh đẹp của Trà My Idol nhận được vô số lời khen của đồng nghiệp và khán giả. Trà My lên xe hoa ngày tháng 6/2015 với chồng doanh nhân tại TP.HCM. Sau đó không lâu, Trà My Idol cùng chồng chào đón con trai kháu khỉnh, đáng yêu.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất