Giải Trí

Trả lời ứng xử bằng tiếng Anh, Ngân Anh giành vương miện 3,2 tỷ đồng của Hoa hậu Đại Dương

Ái Kỳ + Bửu Đặng
Chia sẻ

Khép lại đêm chung kết Hoa hậu Đại Dương 2017, người đẹp Lê Âu Ngân Anh trở thành chủ nhân chiếc vương miện trị giá 3,2 tỷ đồng sau câu trả lời ứng xử bằng tiếng Anh rất thuyết phục.

Tối 28/10, đêm chung kết Hoa hậu đại dương Việt Nam 2017 đã được diễn ra tại nhà hát Hòa Bình, TP.HCM. Top 30 thí sinh xuất sắc sẽ có dịp tỏa sáng thông qua 3 phần thi: áo dài, áo tắm và trang phục dạ hội. Kết thúc phần thi áo dài và áo tắm, 15 gương mặt được công bố đi tiếp vào phần thi dạ hội. Sau đó, chỉ có 5 cái tên còn lại tham gia vào phần thi ứng xử.

Sau nhiều vòng thi, người đẹp có số báo danh 410 Lê Âu Ngân Anh đã chính thức đăng quang ngôi vị Hoa hậu Đại dương 2017. Theo thông tin từ phía BTC cung cấp, tân Hoa hậu năm nay 22 tuổi, đến từ TP.HCM. Cô sở hữu chiều cao 1,74 m, nặng 50 kg, với số đo 3 vòng 86-58-94. Vòng eo “con kiến” chính là một trong những “vũ khí” ngoại hình khác biệt và cuốn hút của Ngân Anh.

Clip: Phần trả lời ứng xử giúp Lê Âu Ngân Anh giành vương miện Hoa hậu Đại dương 2017. Nguồn video: VTV Go

Lê Âu Ngân Anh đăng qua Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017

Từ những vòng đầu tiên của cuộc thi, Ngân Anh luôn là gương mặt nhận được nhiều sự chú ý và dự đoán tích cực của dư luận, đặc biệt là tài năng múa quạt từng gây ấn tượng mạnh mẽ với ban giám khảo và khán giả theo dõi.

Phần thi tài năng múa quạt dưới mưa thuyết phục ban giám khảo của Ngân Anh.

Ở phần thi ứng xử, Ngân Anh nhận được câu hỏi: “Đối với em, tiếng Anh có tầm quan trọng như thế nào? Hãy giới thiệu bằng tiếng Anh một bãi biển mà em đã đi qua”. Bắt đầu khá dài dòng và mất bình tĩnh khi không ngớt cảm ơn ban tổ chức, ban tổ chức. Sau đó, nhờ sự trấn an của MC Quốc Bảo và những tràng pháo tay nồng nhiệt của khán giả, cô dần lấy lại tập trung để trả lời câu hỏi của mình.

Cô cho rằng: “Tiếng Anh rất quan trọng, là lợi thế rất lớn vì nó là tiếng nói chung của nhân loại, kết nối văn hoá, thế giới với nhau” và giới thiệu về bãi biển Mỹ Khê (Đà Nẵng) bằng tiếng Anh. Ngân Anh kết thúc bằng câu: “Welcome to Vietnam! Welcome to Da Nang!” trong tiếng vỗ tay không ngớt của khán giả.

Top 5: Võ Ngọc Lụa (373), Nguyễn Thị Diệu Thùy (411), Nguyễn Thị Huyền Trang (421), Lê Âu Ngân Anh (401), Đặng Thanh Ngân (390) trong vòng thi ứng xử.

Câu trả lời bằng tiếng Anh khá ấn tượng của Ngân Anh đã “gỡ gạc” sự dông dài làm “thót tim” khán giả trước đó, và cũng chính là “vũ khí” giúp cô trở thành chủ nhân mới của chiếc vương miện trị giá 3,2 tỷ đồng của cuộc thi năm nay.

Từ đó cho thấy, các cuộc thi nói chung và Hoa hậu Đại Dương nói riêng bắt đầu chú trọng đến tri thức, đặc biệt là kỹ năng tiếng Anh của các người đẹp.

Lê Âu Ngân Anh đăng quang hoa hậu trong thuyết phục, không chỉ nhờ nhan sắc, hình thể, mà còn phần rất lớn màn thể hiện khá xuất sắc của cô trong vòng thi ứng xử - vốn luôn là “cơn ác mộng” đối với mọi thí sinh top 5. Người đẹp đã vượt qua được sự mất bình tĩnh và chinh phục ngôi vị cao nhất.

Một số giải thưởng khác trong cuộc thi Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017:

Á hậu 1: Nguyễn Thị Diệu Thùy

Á hậu 2: Đặng Thanh Ngân

Các giải phụ của cuộc thi

- Người đẹp Thời trang: Nguyễn Thị Huyền Trang, cô cũng đồng thời được trao giải Nụ cười duyên Việt Nam.

- Người đẹp Áo dài: Đặng Mai Ngân

- Người đẹp Tài năng: Trần Thị Kim Yến

- Người đẹp Bikini: Công Thị Hằng Nga

- Người đẹp có Mái tóc đẹp nhất: Trần Thị Tuyết Nhi

- Người đẹp ăn ảnh: Nguyễn Thị Cẩm Tú

- Người đẹp Biển xanh: Nguyễn Diệu Thương

- Người đẹp có Làn da đẹp nhất: Nguyễn Thị Kim Ngọc

Một số hình ảnh đáng chú ý trong đêm chung kết Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017:

Mở đầu chương trình, Top 30 thí sinh xuất sắc của cuộc thi Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017 xuất hiện trong những bộ bikini, khoe hình thể bốc lửa.

H'Ăng Nie nền nã trong tà áo dài truyền thống.

Nguyễn Thị Cẩm Tú

Phần thi đầu tiên của đêm chung kết Hoa hậu đại dương 2017 là phần thi trang phục áo dài được thiết kế bởi NTK Võ Việt Chung, bộ sưu tập mang tên Món quà của đại dương. Trên nền nhạc ca khúc “Biển tình”, 30 thí sinh thể hiện khả năng catwalk của mình với thần thái đầy tự tin.

Phần thi được đánh giá sôi động hấp dẫn nhất trong mọi cuộc thi hoa hậu - thi trang phục áo tắm của 30 thí sinh được nâng bước bằng giọng hát vô cùng sôi động của nam ca sĩ Dương Triệu Vũ (Liên khúc: Bikini - What makes you beautiful).

Top 15 của cuộc thi lọt tiếp vào vòng trong gồm: Trần Thị Ngọc Bích, Đồng Mai Ngân, Đặng Thanh Ngân, Công Thị Hằng Nga, Trần Thị Ngọc Châu, Nguyễn Thị Diệu Thùy, Đặng Thị Mỹ Khôi, Nguyễn Thị Kim Ngọc, Nguyễn Thị Huyền Trang, Trần Thị Kim Yến, H'Ăng Niê, Lê Âu Ngân Anh, Nguyễn Diệu Thương, Trần Thị Tuyết Nhi, Võ Ngọc Lụa.

Ngay sau khi công bố top 15 của cuộc thi Hoa hậu đại dương 2017, các thí sinh tiếp tục thể hiện mình ở vòng thi trang phục dạ hội, đây là một phần thi mà đòi hỏi các thí sinh phải có khả năng catwalk vững vàng mới có thể tự tin sải bước trong những bộ cánh dạ hội lộng lẫy

Nguyễn Thị Diệu Thùy

Nguyễn Thị Huyền Trang

Đặng Thanh Ngân

Top 5 xuất sắc của cuộc thi Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017.

Chia sẻ

Bài viết

Ái Kỳ + Bửu Đặng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất