Người mẫu - Hoa hậu

Đọ trình catwalk cùng 5 đối thủ nặng ký nhất Miss Universe 2019: 'Best Catwalk' Hoàng Thùy có đủ sức áp đảo?

Phước Xuyên
Chia sẻ

Với kinh nghiệm sải bước trên nhiều sàn diễn nổi tiếng, Hoàng Thùy sẽ tỏa sáng như thế nào khi tham gia "đại chiến catwalk" cùng những người đẹp nổi bật tại Miss Universe 2019.

Miss Universe 2019 là một trong những đấu trường nhan sắc khắc nghiệt nhất hành tinh, nơi quy tụ những người đẹp nổi tiếng nhất, sở hữu hình thể chuẩn nhất cũng khả năng trình diễn điêu luyện cùng trình độ học vấn cao đến từ khắp các quốc gia trên thế giới. Tiêu chí của Hoa hậu Hoàn vũ là đề cao vẻ đẹp của sự tự tin. Chính vì thế, kỹ năng catwalk được xem là một trong những yếu tố gây sức hút của thí sinh trên sân khấu Miss Universe.

Với kinh nghiệm sải bước ở nhiều sàn diễn thời trang danh giá, đại diện Việt Nam - Hoàng Thùy sẽ tỏa sáng thế nào khi “đói chọi” kỹ năng catwalk với Top 5 người đẹp nổi bật trên mạng xã hội - là đại diện đến từ Brazil, Philippines, Thailand, Puerto Rico và Colombia?

Rèn luyện trong môi trường đào tạo hoa hậu chuyên nghiệp tại Philippines, người đẹp 23 tuổi Gazini Ganados sở hữu khả năng catwalk sắc sảo với nụ cười rạng rỡ và đầy tự tin. Đặc biệt, với kỹ thuật bắt chéo chân quen thuộc giống với 2 hoa hậu tiền nhiệm Pia Wurtzbach và Catriona Gray, Miss Universe Philippines 2019 được kỳ vọng sẽ mang về thành tích Back2back đầu tiên cho cường quốc hoa hậu Châu Á.

Gazini Ganados.

Miss Universe Philippines 2019 - Gazini Ganados.

Có gần một năm để chuẩn bị cho hành trình chinh phục vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2019, Gabriela Tafur Náder - đại diện đến từ Colombia hứa hẹn sẽ là ứng viên đáng gờm tại cuộc thi năm nay. Trước khi trở thành hoa hậu, người đẹp từng là người mẫu trình diễn ở nhiều show thời trang trong nước. Sở hữu chiều cao ấn tượng 1m80, Hoa hậu Colombia nhẹ nhàng uyển chuyển trong từng bước đi trên sân khấu.

Gabriela Tafur Náder.

Miss Universe Colombia 2019 - Gabriela Tafur Náder.

Sở hữu mái tóc ngắn, suôn mượt khác biệt cùng nụ cười rạng rỡ và vẻ đẹp tràn đầy năng lượng, đại diện Brazil - Júlia Horta gây ấn tượng với những bước sải chân mạnh mẽ và đầy chắc chắn trên sân khấu trình diễn. Là một nhà hoạt động truyền thông, diễn giả kiêm người mẫu thời trang, Miss Universe Brazil 2019 đã và đang tận dụng rất tốt lợi thế của mình để tạo được sức hút đối với fan quốc tế trên mạng xã hội.

Bằng kinh nghiệm chinh chiến nhiều cuộc thi nhan sắc tầm cỡ khác, thử thách catwalk với những thiết kế rườm ra, nhiều chi tiết gần như không làm khó được người đẹp Brazil.

Miss Universe Brazil 2019 - Júlia Horta.

Được xem là một trong những “chiến binh lửa” của Miss Universe 2019Paweensuda Drouin - đại diện đến từ Thái Lan đang tích cực tổ chức nhiều chương trình và hoạt động vì cộng đồng tại quê hương.

Với chiều cao vượt trội 1m81 cùng đôi chân thon dài, người đẹp sinh năm 1993 luôn tạo được sự lôi cuốn khi sải bước trên sàn diễn. Tại “Xứ sở Chùa vàng”, Paweensuda Drouin là một á hậu - người mẫu có nhiều năm kinh nghiệm trong làng mẫu, người đẹp từng có cơ hội làm việc với nhiều nhà thiết kế nổi tiếng. Chính vì thế, kỹ năng trình diễn là một trong những lợi thế lớn của đại diện Thái Lan.

Miss Universe Thailand 2019 - Paweensuda Drouin.

Sở hữu nhan sắc cuốn hút và hình thể gợi cảm, Madison Anderson được kỳ vọng sẽ mang về chiếc vương miện Hoa hậu Hoàn vũ thứ 6 cho Puerto Rico. Giành lấy cơ hội đến với đấu trường nhan sắc Miss Universe, người đẹp đã phải thay đổi bản thân để “vừa vặn” với tiêu chí của cuộc thi. Từ một hoa hậu mang vẻ đẹp ngọt ngào, dịu dàng tại Miss Grand International 2016, Madison Anderson đã thay đổi bản thân trở nên đầy nóng bỏng và sắc sảo khi trình diễn bikini tại sân khấu Miss Universe Puerto Rico 2019.

Người đẹp trở nên cực kỳ cuốn hút và quyến rũ khi thể hiện những bước đi chắc chắn, cùng cú đánh hông đỏng đảnh. Ở thời điểm hiện tại, kỹ năng trình diễn của đại diện Puerto Rico đã thay đổi rất nhiều so với thời điểm cô đăng quan ngôi vị Á hậu 3 cuộc thi Top Model of the World 2015.

Miss Universe Puerto Rico 2019 - Madison Anderson.

Tương tự Madison Anderson, Hoàng Thùy cũng từng đúc kết được nhiều kinh nghiệm khi tham gia Top Model of the World 2012. Người đẹp gốc Thanh Hóa xuất sắc Tọt top 15 và thắng giải “Best Catwalk”.

Trước khi giành quyền đại diện Việt Nam tham gia Miss Universe 2019, Hoàng Thùy từng bị chê bai là sở hữu thần thái quá thiên về người mẫu, không phù hợp với tiêu chí của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ. Tuy nhiên, Á hậu 1 - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đã không ngừng thay đổi để hoàn thiện bản thân. Bên cạnh đó, như những nhan sắc quốc tế khác, Hoàng Thùy biết tận dụng những lợi thế về catwalk để giúp mình tỏa sáng.

Miss Universe Vietnam 2019 - Hoàng Thùy.

Trước những nhan sắc thuộc hàng kỳ cựu và những người đẹp được đông đảo fan quốc tế ủng hộ, đại diện Việt Nam - Hoàng Thùy có đủ sức để khiến mình trở nên nổi bật khi tham gia cuộc đại chiến catwalk?

Với tinh thần của một chiến binh, quyết tâm đến với Miss Universe 2019 để phục thù, fan sắc đẹp Việt hoàn toàn có thể ủng hộ cho Hoàng Thùy để giúp đại diện Việt Nam nổi bật tại cuộc thi năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin mới nhất