Giải Trí

Sau kết hôn, Tóc Tiên càng ngày càng 'trổ mã' xinh đẹp hơn bội phần

Minh Anh
Chia sẻ

Hình ảnh mới nhất của Tóc Tiên khiến nhiều người phải trầm trồ, rằng có vẻ sau khi kết hôn nữ ca sĩ ngày càng xinh đẹp hơn bội phần.

Người ta vẫn thường nói rằng, người phụ nữ xinh đẹp nhất là lúc họ hạnh phúc nhất. Và có lẽ, Tóc Tiên chính là minh chứng rõ nhất của câu nói đó. Sau khi kết hôn, nhiều người đều nhận xét rằng Tóc Tiên thực sự càng đẹp mặn mà hơn.

Trên trang cá nhân của mình, mới đây giọng ca Ngày tận thế khiến nhiều người xốn xang không thôi khi khoe trọn bộ ảnh mới của mình. Thần thái “chanh xả”, gu thời trang chất lừ, nhan sắc đỉnh cao chính là điều mà mọi người thấy rõ ở Tóc Tiên sau hôn lễ.

Diện chiếc áo trễ vai, Tóc Tiên khoe trọn vòng 1 đầy đặn lấy ló. Không khó nhận ra rằng, mỗi lần Tóc Tiên xuất hiện đều thực sự đốn tim nhiều người bởi vẻ đẹp ấn tượng của mình. Vốn là người sỡ hữu vóc dáng thon thả cùng với phong cách gợi cảm, bà xã Touliver thu hút mọi ánh nhìn mặt dù đã bước qua buổi băm.

Sau khi kết hôn, cả hai vợ chồng vẫn ít xuất hiện cùng nhau. Thế nhưng chỉ cần nhìn vào mắt Tóc Tiên, nhiều người đều tin chắc rằng cô đang thực sự hạnh phúc. Thật tuyệt biết bao khi giờ đây trong cuộc sống cũng như sự nghiệp của mình, Tóc Tiên đều có ông xã đồng hành.

The Remix 2015 là nơi se duyên chuyện tình cho cặp đôi trai tài - gái sắc của làng nhạc Việt. Khi ấy, Tóc Tiên từ Mỹ trở về bắt đầu xây dựng sự nghiệp ở quê nhà, sân chơi này như một bước đệm hoàn hảo đưa tên tuổi cô lên một tầm cao mới. Bước ra khỏi chương trình, Tóc Tiên ngày càng khẳng định tên tuổi của mình.

Tin đồn hẹn hò của cả hai đã nổ ra từ sau khi kết thúc The Remix, thế nhưng mãi sau khi gần kết hôn cả hai mới quyết định công khai. Đám cưới của cặp đôi cũng được tổ chức bí mật với số lượng khách mời hạn chế.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Anh

Tin mới nhất