Giải Trí

Đăng lại ảnh cũ chụp cùng Tóc Tiên năm 2016, Hoàng Touliver đang muốn khẳng định điều gì?

Nhã Nam
Chia sẻ

Bức ảnh trên trang cá nhân của Hoàng Tourliver đang khiến nhiều người bất ngờ.

Hoàng Touliver và Tóc Tiên là cặp đôi đẹp của showbiz Việt. Dù chưa từng một lần lên tiếng về chuyện tình cảm, thế nhưng cả hai vẫn luôn sát cánh bên nhau dù ở các dự án âm nhạc hay đời thường. Đây cũng như là một bước ngầm khẳng định cho mối quan hệ của cả hai.

Sau một thời gian dài ít chia sẻ hình ảnh chụp cùng nhau, mới đây trên trang cá nhân của mình, Hoàng Touliver bất ngờ chia sẻ lại hình ảnh chụp cùng Tóc Tiên năm 2016. Đây cũng là thời điểm sau khi bước ra từ The Remix - Hoà âm ánh sáng 2015 và cả hai đang dính phải tin đồn yêu nhau.

Bức ảnh ngay lập tức được nhiều người chú ý. Thế nhưng những hastag của Hoàng Touliver cũng khiến nhiều người bán tín bán nghi, rằng liệu nhà sản xuất âm nhạc đang muốn khẳng định điều gì.

Những hastag như #tb2016 (throw back 2016), #withmyhomie đang khiến nhiều người tò mò. Liệu rằng có phải đây là thời điểm Hoàng Touliver quyết định công khai tình cảm bằng một bức ảnh chụp chung với Tóc Tiên hay không.

Rất nhiều fan hâm mộ chia sẻ, rằng đây chính là tấm ảnh happy ending, báo hiệu một đám cưới không xa của cặp đôi nổi tiếng. Không những thế, nhiều kịch bản còn được đặt ra chính là “bình cũ nhưng rượu mới, ảnh cũ mà thôi, nhưng đây là thông báo anh chị sắp có tin vui rồi đấy” hay “Ôi, có khi nào hình cưới cũng là đen trắng không ta”.

Thế nhưng một số ý kiến khác lại cho rằng, có vẻ Tóc Tiên đang giận dỗi gì Hoàng Tourliver nên nhà sản xuất âm nhạc đã quyết định dỗ dành bạn gái bằng cách up ảnh lên.

Một số khác thì chia sẻ, liệu có phải là Hoàng Touliver và Tóc Tiên đã chia tay hay không khi hastag #withmyhomie (tạm dịch: Với bạn thân của tôi) được nhà sản xuất âm nhạc chia sẻ. Tuy nhiên đây cũng chỉ mới là dự đoán của người hâm mộ mà thôi. Và Hoàng Touliver vẫn chưa hề lên tiếng giải thích về bức ảnh “đáng nghi” này của anh.

Bước ra từ Hoà âm ánh sáng 2015, Hoàng Touliver và Tóc Tiên đã nhiều lần bị khán giả bắt gặp có hành động hết sức tình tứ. Cặp đôi còn bị người hâm mộ bắt gặp thường xuyên đi du lịch cùng nhau.

Thông tin cặp đôi đã bí mật đính hôn cũng được nhiều người chia sẻ trước đó. Có thời gian cả hai rơi vào nghi vấn chia tay, rồi tái hợp. Trước đó việc Tóc Tiên đeo khăn trong đám tang mẹ Touliver đã phần nào khẳng định mối quan hệ của cả hai.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin mới nhất