Giải Trí

Tóc Tiên và Hoàng Touliver cùng nhau du lịch Hàn Quốc?

Nhã Nam
Chia sẻ

Mặc dù vậy nhưng cả hai vô cùng hạn chế xuất hiện chung khung hình.

Mới đây, cư dân mạng đã phát hiện ra cặp đôi Tóc Tiên và Hoàng Touliver cùng nhau đi du lịch Hàn Quốc. Thế nhưng, cả hai vô cùng “kín kẽ” khi quyết định không xuất hiện trong trong cùng 1 khung hình.

Theo đó, cặp đôi đã đi Hàn Quốc cùng với vợ chồng Hạt Mít và Duy Nguyễn. Trong bức ảnh, Tóc Tiên thoải mái chụp hình với Hạt Mít thì Hoàng Touliver lại đứng cùng Duy Nguyễn. Mặc dù Hoàng Touliver không lộ mặt nhưng vóc dáng của anh chàng cũng bị nhiều fan nhận ra.

Cả hai quyết định không chụp hình với nhau khiến khán giả càng chắc chắn rằng cặp đôi đang cố tình “tránh mặt” để khán giả không kịp bắt gặp. Thế nhưng việc ngày Cá tháng Tư quyết định nắm tay nhau đi du lịch Hàn Quốc là điều không thể lọt qua “mắt xanh” của hàng ngàn người hâm mộ.

Tóc Tiên và Hoàng Touliver dính nghi án hẹn hò nhau sau chương trình The Remix - Hòa âm ánh sáng. Tuy nhiên, cặp đôi vẫn chưa từng lên tiếng.

Sau đó, tin đồn đính hôn được lan truyền vào năm 2018 khi những hình ảnh được cho là cặp đôi trao nhẫn đính ước trước sự chứng kiến của đông đảo bạn bè bị “rò rỉ” nhưng cả hai đã lên tiếng phủ nhận. Kể từ sau đó, họ hiếm khi xuất hiện cùng nhau và hạn chế thân mật hơn mỗi khi hội ngộ trong các sự kiện.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất