Giải Trí

Toàn cảnh câu chuyện chồng Thu Thủy ‘cấu’ con riêng của vợ

Vy Trần
Chia sẻ

Cư dân mạng đang vô cùng quan tâm tới câu chuyện, chồng của ca sĩ Thu Thủy đang có những hành động đáng lên án với con riêng của vợ.

Tối ngày hôm qua, câu chuyện về gia đình Thu Thủy đang nhận được nhiều sự chú ý từ phía cư dân mạng. Từ khi công khai chuyện yêu nhau, kết hôn cũng như chia sẻ về những hình ảnh đời thường lên trang cá nhân, Thu Thủy cũng như Kin Nguyễn luôn nhận được nhiều lời chúc phúc từ phía người hâm mộ.

Không những thế, khán giả còn vô cùng thích thú khi thấy hình ảnh cậu nhóc Henry vô cùng quấn bố. Nhiều người còn thở phào rằng, sau những thiệt thòi mà mẹ con Thu Thủy phải nhận trước đó, giờ đây nữ ca sĩ đã có thể tìm được cho mình 1 bến đỗ thực sự hạnh phúc.

Và ồn ào bắt đầu nổ ra.

Tối ngày 5/8, một đoạn cut trong livestream mới nhất của Thu Thủy khi có sự xuất hiện của cả ông xã Kin Nguyễn và cậu nhóc Henry được chia sẻ. Sẽ không có điều gì đáng nói nếu như đấy là hình ảnh của 1 gia đình hạnh phúc và cậu nhóc Henry được nằm trong vòng tay yêu thương của bố mẹ.

Thế nhưng cư dân mạng lại phát hiện ra một “bí mật” động trời, rằng trong livestream gần đây nhất, Kin Nguyễn đã có những hành vi như cấu tay Henry dưới bàn. Hình ảnh Kin Nguyễn kéo tay bé Henry xuống dưới bàn khiến bé nhăn mặt và vội vã rút tay lại.

Không hiểu Kin Nguyễn đã làm gì lại khiến bé Henry liên tục xoa tay và kêu đau. Không những thế, Thu Thủy còn “dấu nhẹm” hành động này bằng cách an ủi Henry rằng không sao đâu.

Hành động trên của Kin Nguyễn khiến dân mạng vô cùng bức xúc. Họ đồng loạt lên án ông xã Thu Thủy vì cho rằng, anh đã lén cấu tay bé Henry vì không nghe lời, liên tục la hét, tỏ thái độ khi đang livestream.

Và cư dân mạng đã nhanh chóng phát hiện thêm 1 lần nữa, Kin Nguyễn có những hành vi không đáng có với Henry trong khi vợ livestream.

Khi cậu nhóc Henry bám mẹ Thu Thủy khi nữ ca sĩ đang livestream. Và sau đó, cậu nhóc khóc loc bám chặt lấy mẹ và liên tục nói “Ba kỳ quá à”. Khi thấy con trai như thế, Thu Thủy đã lấy tay bịt miệng cậu nhóc lại và phân trần rằng do cậu bé đang bệnh nên nhõng nhẽo mẹ. Nữ ca sĩ an ủi con rằng “Ba thương con mà” sau đó tiếp tục ngồi nói chuyện với người hâm mộ.

Sau đó, nhiều người còn phát hiện ra tiếng quát mắt Henry của Kin Nguyễn. Không những thế chồng Thu Thủy còn nhấc bổng Henry lên khiến cậu nhóc hét to.

Ngay sau khi đoạn clip được chia sẻ, Kin Nguyễn đã nhanh chóng lên tiếng chia sẻ về hành động của mình. Sau khi gửi lời xin lỗi về “hành động sai đối với Henry”, Kin Nguyễn chia sẻ không hề cấu Henry như nhiều người vẫn nghĩ. Thực chất chỉ là lúc kéo tay Henry xuống, tay cậu bé đã va vào cạnh bàn nên cậu nhóc bị đau. Và Kin Nguyễn tiết lộ, Henry thường không kiềm chế được hành động và thường quấy khi ăn đồ ngọt.

“Trước tiên Kin muốn xin lỗi tất cả mọi người về hành động sai của mình đối với Henry khiến mọi người cảm thấy tức giận. Đó là lỗi của Kin và cách dạy con của Kin như vậy là không đúng!

Thứ 2 Kin muốn giải thích với tất cả rằng việc mọi người việc cáu vào tay Henry là không đúng. Tính cách Henry ăn đồ ngọt và uống ngọt vào nhiều sẽ bị rất năng động lên, không kìm chế được hành động của mình và dễ bị quấy.

Nên mỗi khi Henry như vậy Kin đều kéo giữ tay con lại để con biết mình đang không ngoan, sẽ bình tỉnh lại. Hôm qua lúc Kin kéo tay con thì lỡ trúng vào cạnh bàn bên dưới khiến con đau. Điều này là lỗi của Kin hoàn toàn vì không quan sát kĩ cạnh bàn!

Kin biết mọi người đều lo lắng cho Henry. Rất cảm ơn vì mọi người đều thương Henry!

Nếu thật sự Kin không thương yêu hay đối xử ngược đãi với Henry như mọi người suy nghĩ thì chắc chắn Kin sẽ không bao giờ nhận được những cái ôm hay hôn má của Henry.

Hay tối thiểu nhất là có thể cầm tay Henry mà không gây cho Henry khó chịu, chứ chưa nói tới là nụ cười của Henry mà mọi người thấy! Cảm ơn mọi người đã đọc và thành thật xin lỗi”.

Ngay sau lời xin lỗi của Kin Nguyễn, cư dân mạng phát hiện ra Thu Thủy đã xóa ngay ava để hình ảnh của vợ chồng trên trang cá nhân. Và nữ ca sĩ cũng đã có những lời chia sẻ về hành động trên của ông xã.

“Hôm qua Thủy livetream vì giữ lời hứa với mọi người, Thuỷ mới cho Henry xuất hiện cùng ba mẹ vì biết tính con năng động không bao giờ ngồi yên! Ba Kin có kéo tay con xuống để nhắc Henry ngồi im lại nhưng do trúng cái đế của cái thành bàn bị đỏ 1 xíu, Henry ở nhà thương ba Kin lắm hay nhõng nhẽo nên mới nhõng nhẽo như vậy.

Thuỷ biết mọi người thương Henry! Thuỷ là mẹ độc thân, đứt ruột đẻ con mình ra nuôi con của mình suốt 4 năm qua! Thuỷ đủ lớn để nhận biết cái nào đúng và sai cái nào tốt cho con mình và bản thân mình!

Lần này ba Kin sai thật rồi! Ba và mẹ xin lỗi con trai Henry thật nhiều đã để cho con phải bị xảy ra tình huống trớ trêu này… Ba mẹ thật sự hối lỗi và rất đau lòng khi để những chuyện này xảy ra với con.

Trong suốt 2 năm qua ba mẹ đã bên cạnh nuôi dạy con cùng con nắm tay nhau vượt qua những khó khăn, những cái bánh con đút cho ba mẹ trong ngày cưới, nụ cười tươi, ánh mắt hạnh phúc mà con có được là giả tạo sao?

Thuỷ biết mọi người đang lo lắng cho Henry và cả Thuỷ! Mọi người hãy yên tâm nếu chuyện ba Kin đánh đập tàn bạo như mọi người đang suy diễn thì mẹ chính là người sẽ đứng ra để bảo vệ con Henry! Một lần nữa Thuỷ và Kin xin lỗi mọi người rất nhiều!”.

Hiện tại, cư dân mạng vẫn đang lên án mạnh mẽ về hành động của Kin Nguyễn. Nhiều người đánh giá, những hành động trên không phải là lần đầu tiên Kin Nguyễn xử sự như thế với Henry. Và nhiều người cũng dành lời trách móc cho Thu Thủy khi để xảy ra vụ việc như vậy.

Chia sẻ

Bài viết

Vy Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất