Giải Trí

Toàn bộ 4 năm quá trình lật mặt Seungri và Jung Joon Young của 'nữ phóng viên huyền thoại' Kang Kyung Yoon

Quốc Khánh
Chia sẻ

Nữ phóng viên đã tiết lộ toàn bộ sự thật.

Hôm qua, 12.03, nữ phóng viên Kang Kyung Yoon đã có cơ hội chia sẻ toàn bộ quá trình tìm ra sự thật trong vụ việc tai tiếng của Seungri và Jung Joon Young. Nữ phóng viên nói: “Tôi đã bắt đầu đặt ra nghi vấn về việc Seungri cung cấp đường dây gái gọi cho những nhà đầu tư nước ngoài vào tháng trước. Kể từ đó, tôi đã điều tra những đoạn tin nhắn gốc có chứa bằng chứng tố cáo họ, nhóm chat bao gồm Seungri và những nam nghệ sĩ nổi tiếng khác có liên quan đến vụ quay lén và chụp ảnh lén phụ nữ.”

Nữ phóng viên quyền lực của giới giải trí.

Từ một buổi tiệc ăn chơi của Seungri được biết tới với tên gọi 'Seung-tsby' vào năm 2015, nữ phóng viên đã có ý định điều tra kỹ càng về vụ việc nam ca sĩ này cung cấp gái gọi cho giới thương gia. Trong buổi tiệc đó, Seungri đã mời rất nhiều những nhà đầu tư nước ngoài. Ngay sau đó, nam ca sĩ này đã tìm đến một công ty có tên là Yuri Holdings vào năm 2016. Nữ phóng viên phát hiện ra rằng bữa tiệc đó thực chất chỉ là công cụ để Seungri tiến hành công cuộc làm ăn của mình. Có rất nhiều điểm nghi vấn khiến người phụ nữ này băn khoăn và dẫn đến việc tìm hiểu nhóm chat của Seungri về sau. Nhóm chat này có rất nhiều người tham gia. Họ cùng nhau chia sẻ những đoạn video đồi trụy với vô vàn những người phụ nữ. Phóng viên Kang dấy lên nghi vấn về nhóm chat này từ 2 năm trước, đặc biệt là khi có một nghệ sĩ nữ tố cáo rằng cô ấy đã thấy tận mắt nhóm chat dơ bẩn này.

Phút trải lòng về quá trình điều tra của nữ phóng viên.

Tuy nhiên, nữ phóng viên này chỉ dám tin tưởng mọi phán đoán của bản thân khi tận mắt nhìn thấy những tin nhắn “ghê tởm” trong nhóm chat ấy. Với tư cách một người phụ nữ, cô ấy cảm thấy bản thân mình phải đứng lên và đưa mọi việc ra ngoài ánh sáng. Bởi, những gã đàn ông đó đã dụ dỗ rất nhiều phụ nữ trẻ tuổi, thậm chí là những sinh viên đại học và các nữ tân binh đến tiếp rượu cùng họ. Sau đó dụ dỗ các cô gái để tham gia vào “tình một đêm” rồi bí mật quay lén họ. Điều này làm nữ phóng viên thép cũng phải cảm thấy rất chấn động vì sự tàn nhẫn của những kẻ đàn ông đó. Nữ phóng viên đã gặp những nạn nhân trong vụ việc này.

Tất cả các nạn nhân đều rất sốc khi biết họ đã bị quay lén và bản thân họ bị đem ra làm trò tiêu khiến trong một nhóm chat có những người mà chính họ còn chưa hề quen biết. Những cô gái đều rất sợ hãi và lo lắng, họ không biết phải làm gì và cầu cứu phóng viên Kang cho họ lời khuyên. Bởi bản thân họ thì muốn những kẻ sai trái phải chịu sự trừng phạt của luật pháp, nhưng họ sợ mình sẽ khó tiếp tục cuộc sống của bản thân vì là nạn nhân của những clip quay lén đầy nhục nhã.

Nữ phóng viên cho biết những gã đàn ông đó không chỉ quay phim một cách thông thường, mà họ coi đó là một phần của trò chơi. Ví dụ, khi họ thấy một nữ tân binh trên truyền hình hoặc ở công ty nào đó, họ sẽ thách nhau rằng: “Em đấy đẹp đấy, cậu nên đem em ấy đến và uống rượu cùng chúng ta.

Cô ấy mất đến 4 năm để vạch trần tất cả.

Dù nhận được rất nhiều sự phàn nàn từ người hâm mộ của Seungri, song nữ phóng viên hiểu rõ rằng họ làm vậy vì tình yêu thương dành cho thần tượng của mình. Thế nhưng cô ấy không thể ngồi im khi tội ác vẫn còn tồn tại trong xã hội này. Nạn nhân vẫn ở đó và trải qua vết thương tinh thần đau đớn sau sự việc. Nữ phóng viên chỉ hi vọng các fan cũng sẽ là một phần để ủng hộ cuộc điều tra được hoàn thành, để tội ác có thể bị vạch trần. Phóng viên Kang cũng cho hay rằng rất nhiều người quan tâm đến vấn đề Burning Sun buôn bán thuốc cấm, liên quan đến cảnh sát. Nữ phóng viên cũng sẽ tham gia điều tra vào sự việc sau khi vụ môi giới mại dâm được phơi bày. Bởi nữ phóng viên cho rằng việc những người nổi tiếng nam lạm dụng phụ nữ là một hành vi vô cùng đáng lên án bởi phụ nữ chẳng phải là một công cụ tình dục của họ. Họ cũng không có quyền gì để tận dụng quyền lực của bản thân trong nền công nghiệp giải trí này cả.

Nữ phóng viên đã vạch trần toàn bộ sự thật.

Kết thúc câu chuyện của mình, nữ phóng viên chia sẻ: “Những năm gần đây, các ngôi sao Hallyu ngày càng trở nên quyền lực và nổi tiếng. Như một hậu quả, có rất nhiều người đã bị lạm dụng vì hai chữ “nổi tiếng” ấy. Tôi nghĩ đã đến lúc chúng ta dừng ngay cái suy nghĩ rằng phải nên tha thứ và bỏ mặc những sự việc và những nạn nhân như thế chỉ vì họ là những ngôi sao Hallyu.

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin mới nhất