Giải Trí

'Tình cũ không rủ cũng đến' nhưng fan lại bất ngờ với phản ứng của Á hậu Hoàng Thuỳ

Dương Thanh Duy
Chia sẻ

Gặp lại người yêu cũ những tưởng Hoàng Thuỳ sẽ còn tiếc thương nhưng đây mới là cảm xúc thật của cô nàng!

Cận kề ngày Valentine, Hoàng Thuỳ đã có một dòng chia sẻ về việc cô nàng gặp lại người yêu cũ, nhiều fan những tưởng người đẹp sẽ có chút xót xa nhưng hoàn toàn không phải vậy, cô nàng đã có cảm xúc cực phũ phàng với tình cũ: “Gặp lại người yêu cũ dường như không có cảm xúc gì. Nghĩ lại lúc chia tay mình đau khổ hơn một năm trời, chết đi sống lại. Đúng, người ta nói thời gian sẽ xóa nhòa đi mọi vết thương. Nên mọi thứ cứ nghĩ nó đơn giản thôi”.

Hoàng Thuỳ và bạn trai Tây trước khi chia tay đã có rất nhiều khoảnh khắc đẹp bên nhau, thậm chí, anh chàng còn đã về Việt Nam để cùng Hoàng Thuỳ trải nghiệm cuộc sống của bạn gái mình. Nhiều hình ảnh của Hoàng Thuỳ đăng tải, tuy không thấy rõ gương mặt của tình nhân nhưng với góc nghiêng “thần thánh” cùng cơ thể khoẻ mạnh, cao lớn, không ít người đã ghen tỵ với Hoàng Thuỳ vì có người bạn trai tuyệt vời.

Tuy nhiên, sau đó cả hai đã không thể duy trì mối quan hệ tốt đẹp này vì lý do “Trước đây, công việc của tôi chủ yếu ở bên Anh nên tôi có duyên gặp và gắn bó với người bạn trai ở Anh. Nhưng từ khi tôi về Việt Nam, khoảng cách giữa chúng tôi cũng trở nên xa quá và tình cảm cũng không còn được như trước. Chúng tôi quyết định chia tay. Với tôi, chia tay cũng là một điều tốt, để những cánh cửa mới mở ra”. 

Hiện tại, như chia sẻ, Hoàng Thuỳ đã để thời gian xoá nhoà vết thương lòng ngày nào và trở thành một Á hậu Hoàn vũ Việt Nam vô cùng xinh đẹp và tuyệt vời.

Chia sẻ

Bài viết

Dương Thanh Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất