Giải Trí

Đều đã thành gia lập thất, liệu cuộc hôn nhân của các tiểu hoa sau năm 85 có mỹ mãn như mọi người vẫn nghĩ? (phần 1)

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Thời gian thấm thoát trôi, những tiểu hoa sau 85 từng thể hiện tình cảm yêu đương mặn nồng trên mạng xã hội một thời cũng đã nối tiếp nhau bước vào lễ đường hôn nhân, càng đặc biệt hơn khi các "anh rể" cũng là những gương mặt trong giới giải trí.

Họ đều là các diễn viên, vậy rốt cục tình yêu mà họ thể hiện là thật hay là diễn? Các nữ thần của chúng ta thật sự hạnh phúc hay chỉ là sự giả tạo được bày ra?

Triệu Lệ Dĩnh - Lãng tử liệu có thể quay đầu?

Triệu Lệ Dĩnh là một diễn viên phái thực lực thế hệ sinh sau năm 85, với gương mặt trẻ trung ưa nhìn, cô từng có tin đồn tình cảm với những nam diễn viên đóng chung phim, từ Trần Hiểu cho đến Trần Vỹ Đình.

Đối với fan hâm mộ mà nói, thật chẳng có gì tuyệt vời hơn khi các cặp đôi thần tượng mà họ yêu thích vừa là cặp đôi màn ảnh vừa là cặp đôi đời thực. Bởi thế nên sự xuất hiện của người đàn ông sau đây đã khiến fan Triệu Lệ Dĩnh cảm thấy vô cùng đau đầu, đó chính là Phùng Thiệu Phong - nam diễn viên nổi tiếng đào hoa, phong lưu đa tình, luôn trong tình trạng yêu và thay bạn gái liên tục trong giới giải trí.

Phùng Thiệu Phong chia tay Nghê Ni từ năm 2015, năm 2016 công khai tình yêu với Lâm Duẫn, cùng năm này nam diễn viên bị bắt gặp những hình ảnh đong đưa với Tống Thiến tại trường quay. Năm 2017, Phùng Thiệu Phong đón năm mới cùng Quách Bích Đình… Với “tình sử” phong phú như thế, coi việc thay đổi bạn gái như một thú vui của nam diễn viên đã khiến fan Triệu Lệ Dĩnh cảm thấy lo lắng, đứng ngồi không yên.

Ban đầu khi Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh có tin đồn tình cảm, Triệu Lệ Dĩnh cũng phủ nhận bằng các hành động gián tiếp lẫn trực tiếp, điều đó càng khiến người ngoài cuộc cảm thấy mơ hồ.

Nhưng rồi đúng 10 giờ 07 phút, ngày 16 tháng 10 năm 2018 (sinh nhật Triệu Lệ Dĩnh vào 16 tháng 10, sinh nhật Phùng Thiệu Phong vào 07 tháng 10), cặp đôi công khai giấy chứng nhận đăng ký kết hôn, giới giải trí Hoa Ngữ chính thức có thêm một cặp vợ chồng nữa.

Lúc này, trái tim của fan Triệu Lệ Dĩnh như tan vỡ, họ lần lượt đưa ra lời cảnh cáo với Phùng Thiệu Phong, tuy “anh rể” không được như ý, nhưng vì tình yêu với thần tượng, họ chỉ có thể gửi lời chúc và hi vọng Triệu Lệ Dĩnh sẽ hạnh phúc.

Ngày 08 tháng 03 năm nay, Triệu Lệ Dĩnh chính thức trở thành bà mẹ mới của giới giải trí, và bà mẹ một con cũng bắt đầu chuẩn bị tinh thần cho sự trở lại với nghề diễn yêu thích của mình.

Khi Triệu Lệ Dĩnh vừa công khai thời gian trở lại với nghề diễn thì Phùng Thiệu Phong vướng scandal ngoại tình với hotgirl trên mạng xã hội.

Sau khi có tin đồn, Phùng Thiệu Phong ngay lập tức lên tiếng phản bác, đồng thời đưa ra lời cảnh cáo đối với người loan tin. Điều fan Triệu Lệ Dĩnh lo lắng cuối cùng cũng vẫn xảy ra, bất luận là scandal hay là sự thật, chỉ hi vọng Triệu Lệ Dĩnh sẽ không buồn phiền vì hôn nhân. Lãng tử quay đầu, liệu có thể tin được hay không?

Angelababy Dương Dĩnh - tình yêu với “tổng tài” bá đạo liệu có bền lâu?

Mùa hè năm nay, ngoài những “tiểu thịt tươi” mới nổi, người nổi tiếng nhất có lẽ là tổng tài Huỳnh Hiểu Minh nhờ những lời phát ngôn bá đạo. Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh chính là phiên bản hiện thực của mẫu tình yêu giữa tổng tài bá đạo và chân dài xinh đẹp. Năm xưa khi hai người mới quen biết nhau, Angelababy chỉ là một người mẫu nhỏ, còn Huỳnh Hiểu Minh đã là nhất ca của làng giải trí, tiền đồ vô lượng.

Hai người gặp gỡ và cũng nảy sinh tình yêu khá nhanh, Huỳnh Hiểu Minh lúc nào cũng thể hiện hình tượng bản thân là một người bạn trai lý tưởng, hết mực yêu thương chiều chuộng bạn gái.

Tại hôn lễ thế kỷ của họ, Huỳnh Hiểu Minh đã mời rất nhiều ngôi sao nổi tiếng trong làng giải trí đến dự, hôn lễ được tổ chức cực kỳ long trọng. Hôn lễ của họ được rất nhiều nhãn hàng tài trợ cho nên người ta mới nói Huỳnh Hiểu Minh rất thông minh: vợ tôi yêu, tiền các anh chi!

Ban đầu cư dân mạng còn bị mê hoặc bởi sự yêu thương điên cuồng của Huỳnh Hiểu Minh dành cho vợ. Nhưng đến khi chương trình Nhà hàng Trung Hoa phát sóng, khán giả được chứng kiến sự “bá đạo” của nam tài tử, lúc này những câu “danh ngôn” của anh khiến người ta cảm thấy vừa tức giận vừa buồn cười, và điều đó cũng khiến cư dân mạng cảm thấy thương cảm cho Angelababy.

Tình yêu của tổng tài bá đạo thật khó đỡ, thật sự muốn hỏi có phải Angelababy luôn có ý muốn bịt miệng ông xã lại hay không?

Hiện tại, Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh đã chính thức bước vào vết xe đổ của Dương Mịch và Lưu Khải Uy, cứ vài ngày lại có tin đồn hai người ly hôn, hai người cũng rất ít khi sánh đôi cùng nhau.

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất